Sulli là một trong những sao Hàn khai sáng các hot trend khó nhằn nhất

( PHUNUTODAY ) - Sulli đúng là nhan sắc độc nhất vô nhị của Kpop: Không kiểu tóc nào có thể dìm, còn biến 2 kiểu khó thẩm thấu thành hot trend.

Hiện tại, cả châu Á đang vô cùng bàng hoàng trước thông tin Sulli đã qua đời. Phía cảnh sát, công ty chủ quản SM Entertainment cùng quản lý của nữ thần tượng cũng đã đưa ra những phát ngôn đầu tiên; còn công chúng thì thực sự không dám tin, nữ thần tượng xinh đẹp lại tìm đến cái chết khi tuổi đời chỉ mới chạm ngưỡng 25.

Sulli là sao nữ hiếm hoi ở Kpop hội tụ nhiều lợi thế về ngoại hình như gương mặt xinh xắn như búp bê, làn da trắng sứ cùng vóc dáng gợi cảm. Với những đặc trưng này, người đẹp 23 tuổi có thể thử nghiệm nhiều phong cách thời trang, từ trong sáng, ngọt ngào cho tới gợi cảm, quyến rũ. Mỗi lần xuất hiện, Sulli là tâm điểm của giới truyền thông nhờ diện mạo nổi bật hơn so với các sao nữ khác.   

“Điên cuồng”, nổi loạn, bất cần là những gì dân tình vẫn hay nói về Sulli – nữ thần sắc đẹp kiêm “con ghẻ quốc dân” của xứ sở kim chi. Hàng ngày hàng giờ, netizen Hàn vẫn không ngớt lời chì chiết, chê trách giọng ca 24 tuổi nhưng kì lạ là, dù có bị anti đến đâu thì độ nổi tiếng của Sulli vẫn chưa bao giờ sụt giảm. Hợp đồng quảng cáo vẫn xếp thành chồng, các nhãn hàng vẫn nô nức săn đón cô. Vì sao? Vì Sulli đẹp và hoàn hảo, đến ngưỡng khó tin.

Gia nhập làng giải trí xứ Hàn từ khi còn rất nhỏ, cho đến hiện tại, Sulli vẫn luôn là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi trội nhất Kpop. Vẻ đẹp của Sulli là sự pha trộn giữa nét ngây thơ, trong trẻo và một chút nổi loạn, hoang dại của tuổi trẻ. Đường nét gương mặt của Sulli hoàn hảo tới nỗi, không có bất cứ kiểu tóc nào có thể "dìm" được nữ thần tượng, dù cô đã từng kinh qua những kiểu đầu khó thẩm thấu nhất.

Empty
Empty

Không-giới-hạn chính là ba chữ lý tưởng dành cho trải nghiệm tóc tai của Sulli, cô sẵn sàng thử những kiểu tóc mà nếu người thường để, diện mạo của họ chắc chắn sẽ tụt dốc thảm hại. Ấy thế mà đối với Sulli, người ta vẫn thấy ở cô cả một bầu trời nhan sắc.

Empty
Empty
Empty
Empty

Dân tình cũng từng phải phục sát đất khả năng thuần hóa những màu nhuộm khó nhằn của Sulli, từ tóc bạch kim, tóc hồng nhạt cho đến hồng cực gắt, nhan sắc của Sulli chưa một lần bị dìm, trái lại còn xinh đẹp, rạng rỡ tựa như một tác phẩm nghệ thuật vậy.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nhan sắc của Sulli đỉnh cao tới nỗi từng khiến hai kiểu tóc là "mái cún gặm" và tóc xù mì như bà thím trở thành hot trend càn quét khắp châu Á. Giờ đây, thế giới thời trang xứ Hàn nói riêng và châu Á nói chung đã thiếu đi một trendsetter (người khai sáng mốt mới) tuyệt vời.

Empty
Empty

Tóc xoăn xù mì.

Empty

Tóc mái cún gặm.

Empty

Cũng không thể bỏ qua những lần Sulli diện loạt kiểu tóc đơn giản, nền nã. Và trong những khoảnh khắc ấy, vẻ đẹp của Sulli thực sự khiến người ta không thể rời mắt, quả là xứng đáng được xếp vào hàng những tuyệt sắc giai nhân số 1 Kpop.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link