Tá hỏa: Osin đánh tráo vàng của gia chủ, thay thế bằng vàng "đểu"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghĩ là làm, Minh ra hiệu mỹ ký mua vàng giả có thiết kế giống hệt vàng thật rồi đánh tráo.

Ngày 30/8, gia đình anh Q. (phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đến Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, trình báo về việc gia đình bị mất một số vàng bao gồm: 1 cây vàng SJC, 1 lắc vàng, 3 nhẫn vàng và 7 triệu đồng tiền mặt trong tủ.

Tổng giá trị tài sản khoảng hơn 50 triệu đồng. Đáng chú ý toàn bộ số vàng này đều bị đánh tráo bằng vàng giả.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân đã sàng lọc các mối quan hệ nghi vấn của gia đình anh Q., thấy nổi lên trường hợp nghi vấn là Nguyễn Thị Minh (SN 1970, nhà ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân), người giúp việc theo giờ cho gia đình anh Q.

vang-phunutoday-vn
Ảnh minh họa

Được biết, hơn hai tháng trước, bị can 45 tuổi được gia đình anh Quân (ở phường Khương Đình) nhận làm giúp việc theo giờ. Những lúc đến làm, bà ta quan sát gia chủ để vàng, trang sức vàng trong tủ gỗ.

Thấy chủ nhà có sơ hở trong việc bảo quản tài sản, Minh nảy sinh ý đồ trộm cắp. Theo cảnh sát, để thực hiện, mỗi lần đến dọn dẹp, người phụ nữ quan sát mẫu mã, thương hiệu các loại trang sức trong tủ nhà anh Quân.

Ban đầu, Minh khẳng định không hay biết gì về sự việc nhà anh Q. mất vàng. Tuy nhiên, trước những tài liệu, chứng cứ cơ quan điều tra thu thập được, Minh đã thú nhận mình là người gây ra vụ trộm.

Minh khai nhận, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng ốm nặng, hai con tốt nghiệp cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp nhưng chưa xin được việc làm nên Minh nảy sinh ý định trộm cắp.

Vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Khóc thét với những phong tục kỳ lạ ở Trung Quốc (P1)
Khóc thét với những phong tục kỳ lạ ở Trung Quốc (P1)
(Khám phá) - (Phunutoday) - Kết hôn với người đã khuất, hay huyền táng cổ… xưa là một trong những phong tục ghê rợn ở Trung Quốc.
Giá vàng hôm nay (18/9): Giá vàng tăng vọt
Giá vàng hôm nay (18/9): Giá vàng tăng vọt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay sau khi FED công bố quyết định giữ nguyên lãi suất cơ bản, giá vàng đã tăng vọt từ 1118USD lên 1129USD.
Ngày cưới, tập thể người yêu cũ của chồng ngồi kín 2 bàn tiệc
Ngày cưới, tập thể người yêu cũ của chồng ngồi kín 2 bàn tiệc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi tôi chính thức vào làm ở công ty, tôi với anh càng có cơ hội để tiếp xúc gần gũi với nhau nhiều hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn