"Tận dụng" áo len cổ lọ làm đẹp mùa xuân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa giúp bạn giữ ấm cơ vừa có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau, chiếc áo len cổ lộ chưa bao giờ có dấu hiệu "hạ nhiệt". Vào những ngày "nửa nóng nửa lạnh" của mùa xuân bạn vẫn có thể "tận dụng" item này để làm đẹp.

Thông thường, chỉ cần ứng dụng đơn giản áo len cổ lọ với quần jean nữ hay áo len cổ lọ - chân váy là các nàng đã có set đồ ấm ap. Nhưng với những cô nàng đa phong cách, áo len cổ lọ lại là vũ khí lợi hại hơn rất nhiều bởi có thể biến hóa với những style khác nhau.

Trẻ trung

Diện áo len nữ cổ lọ theo phong cách trẻ trung không khó. Bạn chỉ cần mix cùng các items hiện đại như quần jean nữ skinny, quần tây ống côn hay quần legging. Phong cách mix đồ này sẽ giúp eo thon quyến rũ và đôi chân dài đáng ngưỡng mộ của bạn được khoe sắc. Boots sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên cả set đồ cho các cô nàng năng động ngày lạnh.

Ngọt ngào

Cách nhanh nhất để hô biến thành tiểu thư ngọt ngào là kết hợp chân váy nổi bật cùng quần legging gợi cảm và boots. Với ngày đại hàn, áo khoác nữ cape coat hay trend coat giữ ấm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phong cách này.


 

Qúy phái

Tuy được khoác lên mình nhiều vẻ đẹp khác nhau thời thượng hơn nhưng những chiếc áo len cổ lọ đơn giản và cổ điển vẫn có một sức hút riêng của nó mà bất cứ quý cô thanh lịch nào cũng phải để mắt đến. Khi kết hợp những áo len cổ lọ với những áo khoác dạ, kết hợp với những phụ kiện như vòng cổ, boots cao sẽ mang lại cho bạn trở nên quý phái.

Duyên dáng

Những quý cô công sở luôn gắn với phong cách thanh lịch, duyên dáng. Quần ống đứng hay chân váy bút chì sẽ cho bạn bộ cánh hoàn hảo để khoe vẻ thu hút của chiếc áo len nữ cổ lọ. Kiểu mix đồ này cũng là cách khắc phục hiệu quả những nhược điểm vóc dáng, Dù bạn sở hữu dáng quả táo, quả lê hay tam giác ngược cũng đều có thể ứng dụng thành công cách mix này.

Đẳng cấp

Để trở nên quyến rũ với item đơn giản, hãy nhờ đến sự giúp sức của các phụ kiện như boots da cổ lửng, clutch hay vòng cổ tinh tế và trang điểm nhẹ nhàng. Các nàng sở hữu dáng tam giác ngược sẽ đặc biệt phù hợp với phong cách này bởi nó giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm vòng 3 khiêm tốn.

Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện

Đừng quên tạo điểm nhấn cho chiếc áo len cổ lọ của bạn bằng những phụ kiện nhỏ xinh và tinh tế như vòng đeo cổ nhé hay khăn quàng nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn