Tây Ninh: Chui vào cốp ôtô, hai em nhỏ tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai 8 tuổi và một bé gái 10 tuổi ở Tây Ninh đã tử vong sau khi chui vào cốp xe ô tô và sập nắp lại khi người nhà không để ý.

Ngày 9-7, gia đình đã đưa thi thể bé gái Đ.M.T (10 tuổi) từ Bệnh viện Nhi đồng 2 về nhà ở Tây Ninh sau một ngày hôn mê cấp cứu do chui vào cốp ôtô.

Trước đó, ngày 8-7, gia đình bé T. và bé trai L.Q.L (8 tuổi) lái ôtô đưa các em từ Tây Ninh lên khu vực huyện Tân Châu chơi. Đến nơi, mọi người xuống xe và bận rộn công việc. Một lát sau, không thấy hai bé T. và L. đâu mới đi tìm. Mọi người phát hiện hai bé đã chui vào cốp ôtô và sập nắp lại.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Khi mở nắp cốp ôtô phát hiện bé L. đã chết, còn bé T. đang thoi thóp. Bé T. được chuyển lên Bệnh viện Tân Châu, sau đó là Bệnh viện

Đa khoa Tây Ninh. Tuy nhiên, do bé T. bị hôn mê sâu nên Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh cho chuyển về Bệnh viện Nhi đồng 2. Bé T. cũng chết sáng nay tại bệnh viện này.

Theo nhận định của các bác sĩ, nguyên nhân xảy ra bi kịch là do trong cốp xe thiếu oxy, ngộ độc khí CO2 nên các bé hôn mê sâu và bé T. trong tình trạng chết não. 

Ăn lá rừng, 1 trẻ nhỏ chết, 2 trẻ nguy kịch
Sau khi ăn một loại lá mọc ở bìa rừng, một em nhỏ 5 tuổi đã tử vong và hai em nhỏ khác phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn