Thái Thùy Linh, Hải Yến Idol xây xát khắp người vì cư.ớp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả hai nữ ca sỹ đều không bị mất mát về tài sản nhưng hậu quả để lại về tâm lý và chấn thương cơ thể.

Sau khi Kelbin bị cướp phải nhập viện với đa chấn thương thì hai người đẹp khác của showbiz Việt đồng loạt lên trang cá nhân chia sẻ hình ảnh, trạng thái mình bị cướp giật giữa ban ngày.

Ca sỹ Hải Yến Idol chia sẻ những hình ảnh về chấn thương nữ ca sỹ này gặp phải khi đụng phải bọn cướp. Cô bị xay xước khá nặng khắp tay chân khiến nhiều người phải rùng mình.

Những chấn thương Hải Yến gặp phải khi đụng cướp.

Cô chia sẻ về trường hợp của mình: "Lên án bọn cướp giật! Mới xinh đẹp lúc chiều đi gặp em Trang Hoxe còn hỏi thăm em bị ngã vì bọn cướp đã đỡ chưa? Mà giờ thế này đây! Đồ thì còn mà người sứt mẻ khắp nơi. Đau quá!"

Theo như những gì chia sẻ thì cô gặp phải bọn cướp ngay khi mới hỏi thăm một người bạn bị cướp.

Trong khi đó, nữ ca sỹ Thái Thùy Linh cũng bị cướp giật ngay tại Sài Gòn, trước của khách sạn khi đứng chờ taxi. Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến cô không kịp phản ứng.

Nữ ca sỹ Thái Thùy Linh trước khi gặp cướp.

Nữ ca sỹ chia sẻ: "Vừa bị giật đồ ở Sài Gòn, ngay trước cửa khách sạn. 01 túi xách trong có ví, máy ảnh, điện thoại. Thêm 1 ipad (đang định cất vào túi). Tất cả còn nguyên. Chỉ có vài giọt máu của tui ra đi trong quá trình giằng giật. 02 thằng cướp. Hôm nay chị tao cháu tao ảnh hưởng gì tao lập đàn úm chúng mày. Đứng thụt hẳn vào trong cửa, chỉ chưa đầy 2 phút chờ taxi mà thế đấy, như thời loạn".

Cả hai nữ ca sỹ đều không bị mất mát về tài sản nhưng hậu quả để lại về tâm lý và chấn thương cơ thể.

Trước đó, rất nhiều người nổi tiếng đã trở thành nạn nhân của nạn cướp giật tại Sài Gòn như Mai Phương Thúy, Diễm Hương, Mâu Thanh Thủy, Kelbin...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn