Thản nhiên làm "chuyện ấy" ồn ào trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong chuyến bay của hãng Virgin, nữ hành khách người Anh (20 tuổi) đã bị phạt cảnh cáo do quan hệ tình dục quá to tiếng.

Theo thông tin ban đầu, nữ hành khách này đang đi du lịch từ London tới Las Vegas cùng bố mẹ. Khi bị bắt gặp đang làm "chuyện ấy" trong nhà vệ sinh, cô gái tỏ ra mất bình tĩnh. Ngay sau đó, các thành viên trong phi hành đoàn đã phải còng tay cô gái vào ghế ngồi bên cạnh bố mẹ cô để quản thúc.

Máy bay của hãng Virgin Atlantic.

Theo những hành khách trên chuyến bay cho biết, cô gái này liên tục tán tỉnh và ra tín hiệu cho người đàn ông ghế bên cạnh. Sau đó, họ nhanh chóng kéo nhau vào toilet cuối máy bay. Không lâu sau, mọi người bắt đầu nghe thấy những tiếng động nhạy cảm phát ra bên trong. Thấy vậy, các tiếp viên đã buộc phải mở cửa để dừng "cuộc vui" không đúng chỗ này. Trong lúc nóng giận, cô gái trẻ đã có nhiều lời xúc phạm họ.

Sau khi máy bay hạ cánh, nữ hành khách này bị cảnh sát giữ lại để thẩm vấn, nhưng chỉ bị phạt cảnh cáo rồi được thả.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra. Một cặp tình nhân Mỹ trên chuyến bay 557 của Allegiant Air cũng phải đối mặt với án tù 3 tháng do thản nhiên quan hệ tình dục khi đang ở trên máy bay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn