"Thần tiên tỷ tỷ" Vương Sở Nhiên mách nàng cách chinh phục trang phục màu sắc cực bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng có những bí quyết phối màu nhất định để khiến gam màu nóng trở nên hài hoà, dịu mát.

Được đánh giá là một trong số ít diễn viên có khí chất phù hợp với tạo hình cổ trang lẫn hiện đại, Vương Sở Nhiên không chỉ nổi bật nhờ sắc vóc mà còn là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho các tín đồ ưa chuộng chút phong thái hoài cổ. Cô yêu thích từ màu nâu biểu tượng đến sắc đỏ, vàng, trắng tương sinh hay ánh hồng nữ tính. Cô nàng có những bí quyết phối màu nhất định để khiến gam màu nóng trở nên hài hoà, dịu mát.

Màu nâu

Vương Sở Nhiên làm chủ gam màu đặc trưng của mệnh Thổ, bí quyết của cô nằm ở cách phối nhiều màu đơn sắc cùng tông, biến hoá với những chất liệu khác nhau như da thuộc, dạ, dệt kim… Vốn là một người yêu thích chủ nghĩa tối giản, không bất ngờ khi cô nàng thuần thục phối kết màu sắc, tạo ra trang phục hoàn chỉnh, có chiều sâu. 

Empty

Trang phục được kết hợp cùng mái tóc bồng bềnh, lối trang điểm nhẹ nhàng và hoàn thiện bằng phụ kiện ánh vàng to bản

Màu đỏ

Váy cổ V cùng phụ kiện to bản, cá tính bên jumpsuit ngắn từ da thuộc và bốt cao cổ hay ngọt ngào, tươi sáng với váy đầm hoạ tiết.... là những items vô cùng bắt mắt. Cách Vương Sở Nhiên diện đã thuyết phục hội tín đồ ứng dụng cầu may. Cô nàng cũng “mách” nhỏ, để sắc đỏ không quá lấn át trong những ngày hè, hãy tận dụng lên trang phục ngắn, kiềm chế ngọn lửa bằng các màu trung tính như trắng và đen.  Vẻ đẹp trong veo của cô nàng bên mẫu đầm đỏ, hoạ tiết dàn đều.

Empty
Empty

Màu hồng và tím

Nếu sắc hồng được gán với vẻ đẹp mộng mơ, tươi sáng và ngây ngô, thì tím huyền bí thêm khí phách cho các tín đồ. Lựa chọn màu hồng da cho bộ suit lụa óng ánh, Vương Sở Nhiên thành công cân bằng giữa tính nữ dịu ngọt cùng menswear lịch lãm. Không những thế, chi tiết ren quyến rũ trong thiết kế đầm hai dây thắt nơ, áo trễ vai bồng bềnh hay mẫu tay dài chuyển màu bên cạnh denim năng động,… cho thấy sự “thiên biến vạn hoá” nhưng vẫn đậm chất riêng của cô nàng. 

Empty
Empty
Empty

Màu trắng và vàng

Màu vàng với bông xù êm mềm, thêm thanh lịch khi phối kết cùng hoa tai ngọc trai, băng đô và điểm nhấn là kiểu tóc tết tiểu thư. “Thần tiên tỷ tỷ” lần nữa tận dụng cặp màu bổ trợ từ quy luật ngũ hành Thổ sinh Kim: trắng, vàng vô cùng điệu nghệ và khéo léo.

Empty
Empty

Thêm một chút màu trầm trên các thiết kế có màu trắng làm chủ đạo, với khoảng hở giữa mảnh trên – dưới là cách đơn giản mà hiệu quả để “cân” màu nóng sao cho “sang mà không sến”./.

Theo:  xevathethao.vn copy link