Thanh Thảo đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu cùng con trai ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hai mẹ con cùng diện áo dài và tận hưởng niềm vui đón Tết Nguyên đán. Tết ở Mỹ của Thanh Thảo khá đủ đầy nhưng cô vẫn rất nhớ Việt Nam.

thanh-thao-phunutoday.vn

Tết Đinh Dậu 2017, ca sĩ Thanh Thảo sẽ đón năm mới cùng gia đình và cậu con trai Jackie ở California (Mỹ). Tranh thủ những ngày rảnh rỗi, hai mẹ con cùng ra khu Phước Lộc Thọ để ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Nữ ca sĩ chia sẻ, do năm nay bé Jacky Minh Trí học ở Mỹ, bà ngoại lại về Việt Nam chăm cháu nội nên cô nhận show hát Tết ở Mỹ để được gần con trai. 

thanh-thao-phunutoday.vn-

Nữ ca sĩ cho biết thêm, cô không muốn Jacky quên tiếng Việt và hiểu về cái Tết truyền thống nên cho con trai mặc áo dài, đưa đi chợ hoa để mua sắm.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Jacky là cháu trai của Thanh Thảo nhưng được cô nhận làm con nuôi. Khi được đi chợ Tết, cậu bé 5 tuổi thích thú nhìn ngắm mọi nơi và đặc biệt thích những món đồ trang trí.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Thanh Thảo cho biết tại khu người Việt vẫn còn giữ phong tục đốt pháo từ giao thừa đến mùng 3, múa lân trẩy hội khắp nơi nên con trai rất hứng thú.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Hai mẹ con mua đủ hoa mai, hoa đào, hoa lan, hoa cúc và cả mâm ngũ quả giống như ở Việt Nam.

thanh-thao-phunutoday.vn-

Tuy nhiên, dù được tận hưởng không khí tết nhưng Thanh Thảo vẫn nhớ nhà, những chuyến chạy show tết các tỉnh thành ở xa và cả những buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn