Vừa đầu năm MC Phan Anh đã bức xúc vì gặp chuyện "đen đủi" gì?

( PHUNUTODAY ) - Vừa đầu năm MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân về đen đủi của mình.

Trên trang cá nhân, MC Phan Anh vừa đăng tải hình ảnh ô tô của mình bị kẻ trộm tháo mất kính chiếu hậu. Anh cho biết, vì sự cố này mà kế hoạch xuyên Việt của gia đình anh cũng bị hỏng. Khi liên lạc với hãng xe thì chi phí thay kính mới khá cao khiến MC nói vui rằng "mặt méo luôn".

phan-anh-phunutoday.vn

MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

phan-anh-phunutoday.vn-1

MC Phan Anh chia sẻ đã mua bảo hiểm cho xe.

Bên dưới bình luận, Phan Anh chia sẻ rằng có mua bảo hiểm nên không quá lo, tuy nhiên phải đợi đến nửa tháng. Một số khán giả cũng để lại những lời động viên, "đồng cảnh ngộ" với tình huống này.

Vì sự cố mất gương xe và phải chờ nửa tháng mới được thay thế nên gia đình Phan Anh phải hủy chuyến du lịch xuyên Việt. Thay vào đó, cả nhà sẽ ở lại Hà Nội và tiếp tục nghỉ ngơi, xả hơi.

Chia sẻ với “vận xui” đầu năm của Phan Anh, nhiều nghệ sĩ Việt đã để lại bình luận trên trang cá nhân của anh. Nghệ sĩ Chí Trung viết: “Ô ô ô ô....khộ thân em quá”. Hồng Đăng bộc bạch: “Đây chính là lý do khiến em không mua xe sang. Anh ơi ra chợ Trời mua rẻ hơn. Hãng chịu phí mất cắp 70% thôi và phải mua chính hãng. Mua lại đôi mất của mình rẻ hơn rất nhiều”. Một số người hâm mộ khuyên Phan Anh nên mua thiết bị chống bẻ gương để tránh sự cố đáng tiếc này tiếp diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn