"Sự thật" cuộc sống của Phi Thanh Vân sau khi ly hôn với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân và chồng trẻ bất ngờ ly hôn khiến không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của cô.

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân khi phải thức trắng đêm chăm con bị bệnh: "Đêm trắng. Con trai yêu sốt cao làm mẹ quá lo lắng trăm bề, mẹ đã làm mọi cách cho con hạ sốt, mẹ đã làm tất cả những gì có thể. Mẹ ước mình được bệnh thay con vì mẹ không thể kìm nhg dòng nước mắt khi nhìn con nằm im thiêm thiệp như vậy, lậy Trời Phật thương xót mẹ con con! Mong con yêu bình an Con cầu xin Trời Phật phù hộ con trai con mau khỏi bệnh! Nhìn cảnh này thật quá sức chịu đựng của con!"

phi-thanh-van-phunutoday.

Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Con trai Phi Thanh Vân bị bệnh cô phải vất vả để chăm sóc ngay cả trong những ngày đầu năm mới. Gần đây, thông tin về cuộc sống của "nữ hoàng dao kéo" đang được dư luận quan tâm đặc biệt từ khi chồng trẻ Bảo Duy viết tâm thư về chuyện ly hôn.

phi-thanh-van-phunutoday.

Phi Thanh Vân ly hôn với chồng trẻ Bảo Duy.

Trong "tâm thư" gửi đến vợ, Bảo Duy tâm sự: "Ly hôn không phải vì anh hết yêu em mà anh ly hôn vì anh yêu em quá nhiều... nhiều đến mức chấp nhận hy sinh hạnh phúc của mình để cho em đạt được những gì em muốn. Bởi đôi khi yêu một người không phải cứ sống bên nhau mới là hạnh phúc... chỉ cần chia tay anh làm em hạnh phúc thì anh sẽ làm. Anh sẽ không trách cứ hay hận em vì lỗi do bản thân anh không đáp ứng được những gì em muốn. Anh đến với em như thế nào thì anh sẽ ra đi như thế. Anh sẽ ra đi với hai bàn tay trắng để cho em và tất cả mọi người hiểu rằng từ trước đến nay tình yêu của Nguyễn Bảo Duy này dành cho Phi Thanh Vân là tình yêu thật sự chứ không xây dựng trên vật chất tiền bạc".

Lời chia sẻ của Bảo Duy cũng làm dấy lên việc Phi Thanh Vân có người khác khi anh viết: "Danh Vọng - Tiền Bạc - Con Cái em đều đã có đủ rồi vậy sao em còn tham vọng mơ ước xa xôi. Cuộc sống hiện tại của em là niềm mơ ước của rất nhiều người vậy mà với em lại chưa là đủ. Em có những dự định và hoài bão mà anh lại không thể làm nấc thang cho em chạm tay tới ước mơ đó được".

Khép lại "tâm thư", Bảo Duy còn nhắn nhủ đến những người hâm mộ Phi Thanh Vân: "Status này là chứng thực cho việc ly hôn của tôi và Vân. Tôi viết ra nỗi lòng mình để Vân đọc và những fan yêu quý thần tượng Vân không vì chuyện chúng tôi ly hôn mà có cái nhìn về tôi không tốt".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn