Thanh Thảo tiết lộ lý do khiến vợ chồng mâu thuẫn và cách hòa giải gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - "Người nào nhận ra mình sai thì sẽ là người phải nói lời xin lỗi", ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ.

Sau gần nửa năm làm việc tại Việt Nam, Thanh Thảo cùng ông xã và con gái quay trở lại Mỹ để tiếp tục công việc còn dang dở. Những ngày vừa qua, cô bất ngờ vướng tin đồn đã chia tay chồng khiến khán giả vô cùng hoang mang. Mới đây, nữ ca sĩ đã dành thời gian trải lòng về cuộc sống cũng như suy nghĩ hiện tại của mình.

"Sống với nhau nhiều năm, có con với nhau, nên mọi mâu thuẫn chắc chắn sẽ có xảy ra. Chúng tôi lại không cùng quan điểm, không cùng ngành nghề, không cùng môi trường sống, và đều là người có cá tính mạnh mẽ, có vị trí xã hội và sự thành đạt riêng, nên mâu thuẫn thường xuyên xảy ra. 

thanhthao

Từ những mâu thuẫn đó mà tôi đã học được tính nhường nhịn. Sẽ có rất nhiều người biết tôi lâu năm, vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến sự nhún nhường của tôi. Họ cho rằng đó không phải phong cách của tôi và tôi cũng không cần nhường như thế! Nhưng đến một lúc nào đó trong cuộc đời, người phụ nữ cũng vẫn đặt nặng gia đình, con cái lên hàng đầu, và cất đi cái Tôi của mình.

Chuyện riêng tư của cá nhân tôi, đến một lúc nào đó hợp lý tôi sẽ chia sẻ. Còn ngay thời điểm này, đừng làm phiền mọi người vì bất cứ chuyện riêng nào của mình. Còn những điều quan trọng khác cần chia sẻ với cộng đồng hơn là mấy chuyện tình cảm. Nên tôi đã vội xoá đi những status mà tôi cảm thấy không nên post vào lúc này".

Cô tiết lộ: "Chúng tôi quy định là không giận nhau quá lâu và không được xúc phạm nhau bằng những lời lẽ nặng nề để tránh tổn thương nhau. Nhưng đôi khi sự nóng giận cũng làm mất đi sự khôn khéo mà khi bình tâm lại, thấy thật là tiếc nuối.

"Việc chăm sóc và dạy dỗ con gái đều do a Tom đảm trách phần lớn. Anh quyết định món ăn cho con, nấu và đút con ăn. Sau đó luyện con chơi thể thao, đạp xe, chạy bộ và dạy con bơi lội. Tất cả việc ăn uống khoa học và chơi thể thao đúng cách của anh Tom đã giúp Talia rất khỏe mạnh và năng động, thông minh. Tôi chỉ chăm cho con những chi tiết nhỏ hằng ngày, tắm rửa, giặt giũ và ru con ngủ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link