Thành viên Super Junior có ngoại hình giống “khủng long” nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lee Donghae đã trở thành nghệ sỹ nam có ngoại hình giống "khủng long" nhất do trang DCinside tổ chức.

Cuộc bình chọn "Những nghệ sĩ điển trai giống khủng long nhất do trang DCinside tổ chức kéo dài từ ngày 22 - 29/4 đã kết thúc với “chiến thắng” thuộc về Lee Donghae – thành viên nhóm nhạc Super Junior với 48,4% (1072/2217 phiếu bầu).

Tiêu chí bình chọn được đánh giá trên cơ sở ngoại hình, như: đôi mắt to, gương mặt nam tính mạnh mẽ và đặc biệt là có nét gợi nhớ đến một chú khủng long. Cuộc thăm dò này chỉ mang tính chất giải trí và tạo sân chơi lành mạnh cho người hâm mộ.

Theo sau Lee Donghae là các mỹ nam đình đám như: Jung Yong Hwa (CNBlue), Kim Woo Bin, Dongwoo (INFINITE), Jonghyun (SHINee) và TOP (Bigbang).

Lee Donghae sinh ngày 15/10/1986, là nam ca sỹ, diễn viên Hàn Quốc. Hiện tại, anh đang là thành viên của nhóm nhạc Super Junior và Super Junior-M. Ngoài ra, nam ca sỹ còn là  thành viên nhảy chính trong những thành viên nhảy chính gồm có Eunhyuk, Shindong, Leeteuk, Sungmin, Kyuhyun và là một trong 4 nghệ sĩ Hàn Quốc được in chân dung trên tem thư tại Trung Quốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn