Thầy phong thủy chỉ rõ: 4 cây trồng trước nhà ốm đau, lụi bại nghèo không ngóc lên được, trồng sau nhà giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những loại cây dưới đây trồng sau nhà tốt cho gia chủ, giúp ăn nên làm ra giàu có. Nhưng lại rất kỵ trồng trước nhà.

Cây Đa

Từ thời xa xưa, ông bà ta đã dạy con cháu mình rằng đừng bao giờ trồng cây đa trước nhà. Chính vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trồng cây phong thủy gì sau nhà thì nên lựa chọn những loại cây khác tuyệt đối không nên chọn cây đa.

Nguyên nhân là do cây đa  có tán lá rộng có tác dụng che chắn rất tốt, hơn nữa chuối còn rất dễ trồng với những tán lá xanh nên dễ che hết ánh sáng trong nhà bạn. Tuy nhiên, do cây đa rắn chắc nên bạn có thể trồng sau nhà để bảo vệ phong thủy giúp cuộc sống trở nên an yên hơn.

cay-trong-0856

Cây bồ đề sau nhà

Cây bồ đề là loại cây mang lại nhiều may mắn trong nhà Phật. Tuy nhiên, cây bồ đề không nên trồng trước nhà bởi tán lá của nó khá to um tùm dễ cản trở ánh sáng và lộc khí chảy vào nhà bạn. Nhưng bạn hoàn toàn có thể trồng nó ở sau lưng nhà mình là rất tốt. Theo quan niệm về địa thế trong phong thủy học thì ngôi nhà nên tạo đủ tứ linh gồm: Thanh long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ.

Bên cạnh đó, cây bồ đề vốn liên quan nhiều tới nhà Phật nên khi bạn trồng chúng sau lưng nhà mình sẽ được đức Phật che chở, bảo vệ khiến gia chủ luôn bình an, những luồng khí xấu sẽ không thể quấy phá, làm ảnh hưởng tới gia đình bạn.

0-122

Cây sung

Cây Sung là loài cây mang lại sự may mắn cho gia chủ đúng như cái tên của mình thể hiện sự sung túc. Tuy nhiên, do cây sung tán to thân gỗ nên nếu trồng trước nhà sẽ dễ che hết ánh sáng của ngôi nhà không tốt cho phong thủy. Tuy nhiên nếu bạn trồng sau nhà thì hoàn toàn tốt. Bởi vì Linh khí ở cây sung sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được an toàn, không có gì xâm nhập được, cuộc sống trong nhà sẽ luôn vui vẻ hài hòa, êm ấm. 

trong-cay-truoc-nha-1657

Trồng cây trúc trồng sau nhà

Phía sau ngôi nhà nếu trồng cây trúc sẽ mang lại nhiều may mắn cho chủ nhà, khiến cuộc sống hạnh thông thuận lợi. Bênh cạnh đó, cây trúc thường mọc thành búi to thể hiện sự sum vầy quây quần cho mỗi gia đình. Vì vậy, nếu bạn trồng cây trúc sau nhà sẽ giúp cuộc sống tình cảm các thành viên thêm gắn bó, viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link