Thầy phong thuỷ dặn kỹ: 8 đồ nên đặt trên bàn thờ Thần Tài để cả năm may mắn, phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ mua vàng, đây chính là 8 món đồ mà những người làm ăn kinh doanh cần âm thầm đặt trên bàn thờ Thần Tài để cả năm gặp nhiều may mắn, làm ăn phát tài trong gang tấc.

Ba hũ gạo, muối, nước

Muối, gạo, nước chính là 3 yếu tố quan trọng để duy trì cuộc sống đầy đủ, sung túc. Nếu như nước tượng trưng cho sinh khí, cho sự sinh sôi nảy nở và phát triển thì gạo tượng trưng cho lương thực và muối mang ý nghĩa tốt đẹp, chính trực… Vì thế, để một năm mới gặp nhiều may mắn, đặc biệt là chuyện tiền bạc thì bạn có thể đặt ba hũ gạo, muối, nước ở giữa Thần Tài và Thổ Địa. Trước khi đặt lên bàn thờ, 3 hũ này cần làm mới và sạch sẽ rồi thay mới vào dịp cuối năm.

Cóc thiềm thừ

Cóc thiềm thừ là một vật phong thuỷ thường được đặt bên trái bàn thờ Thần Tài vừa để trang trí vừa mang lại tài lộc cho gia đình. Khi đặt cóc thiềm thừ, người ta thường làm theo 2 cách. Một là đặt ở 2 góc của cửa chính và hướng đầu vào trong nhà với ý nghĩa cóc ngậm tiền nhảy vào. Hai là đặt ở trong tủ, dưới gầm bàn hoặc trong góc phòng và cũng quay đầu vào nhà.

cach-dat-ong-coc-o-ban-tho-than-tai-202206041104392820

Cây phong thuỷ để bàn thờ

Một vài loại cây nhỏ để bàn thờ như kim tiền, phú quý, kim ngân, ngọc bích, vạn thọ, phát lộc, thịnh vượng… đều là những cây cảnh mang ý nghĩa phong thuỷ tốt. Chúng có tác dụng giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống và có thể thu hút tài lộc.

Đèn chiêu tài

Khi được cắm điện, những chiếc đèn chiêu tài thường tạo ra màu sắc lung linh, ấm áp. Đặc biệt, bên trong tim đèn còn có chữ “Tài” với mong muốn thu hút tài lộc, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ chú. Vì vậy để chiêu tài hút lộc và giúp cho gia đình làm ăn phát tài phát lộc thì bạn có thể đặt đèn chiêu tài bên trên bàn thờ Thần Tài.

den-trang-tri-ban-tho-ong-dia-hinh-qua-nhot

Phật Di Lặc

Theo quan niệm dân gian, Phật Di Lạc không chỉ giúp cai quản và ngăn chặn những vị thần làm sai trái mà còn giúp biến đổi vận khí vào nhà, tăng thêm vượng khi và mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, đây là một vật phong thuỷ mà bạn nên đặt trên bàn thờ Thần Tài để mang tiền tài, hạnh phúc cho gia đình.

Minh đường tụ thuỷ (bát nước được rắc thêm cánh hoa)

Theo quan niệm của người xưa thì nước tượng trưng cho phúc khí và thể hiện sự hanh thông, suôn sẻ. Bởi vậy mà từ xưa đến nay, ông bà ta thường xây dựng nhà cửa ở gần ao hồ và cạnh nhà luôn đặt một chiếc giếng. Để thu hút tài lộc, cầu may mắn thì không ít người đặt trên bàn thờ Thần Tài một bát nước minh đường tụ thuỷ (bát nước nhỏ có rắc thêm cánh hoa). Đầu tiên, bạn cần sử dụng một bát nước sạch có thêm mùi thơm và thả hoa tươi vào để tiền bạc tụ lại, không bị tiêu tán hay trôi đi.

QQ20230130-062941@2x

Thỏi vàng, đồng tiền xu

Không chỉ giúp không gian trở lên giàu có, sang trọng hơn, khi đặt thỏi vàng hoặc đồng tiền xu lên bàn thờ Thần Tài để mọi việc được hanh thông và có thể thu hút tài lộc.

Tỳ hưu

Gắn liền với hình ảnh vàng bạc, châu báu nên trong quan niệm của nhiều người thì ở đâu có đặt tỳ hưu thì của cải sẽ được bảo quản tốt. Thậm chí linh vật này còn giúp gia chủ càng ngày càng làm ăn thịnh vượng hơn. Trong ngày Vía Thần Tài, nếu âm thầm đặt lên bàn thờ Thần Tài một món đồ tỳ hưu để cả năm ăn nên làm ra, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Theo:  xevathethao.vn copy link