Thay thế 4 kiểu váy liền lôi thôi và lạc hậu này, chị em sẽ được khen thăng hạng phong cách

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên diện những mẫu váy liền hợp xu hướng để vẻ ngoài thêm phần thời thượng.

Dù xuân hay hè, dù là mùa lạnh hay mùa nóng, váy liền vẫn luôn là món đồ chị em luôn sắm sửa và diện thường xuyên. Váy liền có nhiều kiểu từ trẻ trung cho đến thanh lịch nhã nhặn... hợp từ đi chơi, đi du lịch cho đến đi làm. Tuy nhiên, nếu không để ý đến kiểu dáng và màu sắc, dễ mà chị em mua phải những item lạc hậu. Dưới đây là 4 kiểu váy liền nên tống khứ khỏi tủ đồ và thay thế bằng loạt items sành điệu khác. 

1. Váy cổ tròn thay bằng váy maxi 2 dây

Dù chất liệu có mỏng nhẹ hay thoáng mát đến đâu đi nữa thì váy cổ tròn vẫn dễ khiến bạn bị già. Chị em nên tìm đến những mẫu váy maxi 2 dây dáng ôm để khoe được đường cong cơ thể. Theo dõi các fashion show năm nay sẽ thấy xu hướng váy liền hè thu 2022 chính là váy maxi ôm nhẹ vào cơ thể. Nhấn nhá thêm một chút phụ kiện như dây chuyền, nhẫn/ vòng tay... chắc chắn nhìn sẽ khác bọt ngay. 

Empty
Empty

2. Thay váy xếp ly bằng váy xẻ tà

Những kiểu váy dài xếp ly đã thực sự lỗi mốt, khiến tổng thể kém thu hút đi rất nhiều. Cùng với sự trở lại của trào lưu Y2K, những mẫu váy dài với phần tà xẻ cao đang làm mưa làm gió, được phái đẹp thi nhau diện. Chi tiết xẻ tà cao giúp người diện khoe được đôi chân thon khi di chuyển nhưng chị em nên chú ý đến chi tiết thắt/ chiết eo để vẻ ngoài thêm phần mảnh mai.

Empty
Empty

3. Thay váy thô đũi bằng váy lụa

Mặc dù những chiếc váy suông bằng vải thô đũi từ lâu từng được khá nhiều nhãn hàng yêu thích. Tuy nhiên sự thật là kiểu váy này sẽ khiến người diện nhìn nhàm chán và ít thời thượng hơn so với những kiểu váy khác. Đặc biệt là các dáng váy thô đũi truyền thống như váy cổ chữ V thắt eo hay váy 3 lỗ dài gần đến mắt cá chân đều quê kiểng.

Empty

Váy lụa chính là lựa chọn thay thế an toàn và hoàn hảo nhất cho nàng. Váy lụa thì sang chảnh khỏi bàn, không những thế nó còn mang đến sự mát mẻ và thoải mái cho người diện, kể cả vào những ngày nóng nực nhất.

Empty

4. Thay váy tie-dye bằng váy len móc

Váy loang màu tie-dye tuy rất hot vào hè năm ngoái nhưng sang đến năm nay, váy len móc hay còn gọi là váy crochet mới chính xác là xu hướng được nhiều icon thời trang yêu thích Xu hướng Y2K quay trở lại khiến trào lưu móc len hot hơn bao giờ hết. Bên cạnh những chiếc túi xách/ bra top... crochet còn được ứng dụng với váy liền.

Empty

Những kiểu váy len móc cut-out ôm sát thực sự rất được lòng các quý cô hè này. Những mẫu áo này là dành cho những nàng theo đuổi phong cách gợi cảm quyến rũ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link