Thầy tướng số nói, "nhìn độ dài ngón tay út biết ai giàu có hay nghèo khó suốt đời": Chính xác hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, ngón út biểu tượng cho khả năng giao tiếp, cũng như năng lực thiết lập các mối quan hệ xã hội và sự thành công của mỗi người.

Ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón áp út

Ngày nay, khoa học đã chứng minh được tính cách con người phần lớn do gen quyết định và cũng liên quan mật thiết đến ngoại hình của mỗi người. Sách tử vi tướng số đã chỉ ra, người sở hữu ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình. Họ là người trầm lặng, kín đáo và cẩn thận. Họ sống chan hòa và tốt bụng với những người xung quanh, không thích nói xấu sau lưng. Người này mang lại cảm giác thân thiện nhờ biết cách quan tâm đến người khác.

do-dai-ngon-tay-ut-1

Tuy nhiên, người sở hữu tướng tay này thường đặt kỳ vọng khá cao vào người khác và rất dễ rơi vào trạng thái thất vọng vì mọi việc không diễn ra như ý muốn. Dù là người trung thực, không thích nói dối hay thậm chí nói xấu sau lưng người khác nhưng đôi khi bạn lại tỏ ra rất bướng bỉnh và khá bảo thủ.

Cuộc sống của những người này thường không quá giàu có nhưng cũng có của ăn của để và họ hài lòng với những gì đang có.

Ngón út dài bằng 2 đốt của ngón tay áp út

Người sở hữu tướng tay này có tính cách khá cân bằng. Họ thích cuộc sống ổn định, không muốn bon chen để kiếm nhiều tiên. Người này thích sự lãng mạn. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ dành rất nhiều tình cảm cho nửa kia. Có thể nói đây là kiểu yêu say đắm, sâu sắc, nếu bị phản bội thì mất rất nhiều thời gian có thể lấy lại cân bằng.

Đa phần, những người có nét tường này không có khiếu ăn nói, giao tiếp nên dù không thiếu đam mê với công việc nhưng họ cũng dễ gặp nhiều bất lợi trên con đường công danh sự nghiệp, đặc biệt là khả năng thăng tiến trong tương lai. Tốt nhất là nên mạnh dạn, cởi mở chia sẻ ý kiến, suy nghĩ của mình để người khác biết. Thay đổi một chút sẽ giúp con đường phát triển của bản thân thuận lợi hơn.

Ngón út dài hơn 2 đốt của ngón tay áp út

do-dai-ngon-tay-ut-2

Nhân tướng học cho rằng, nếu là người sở hữu ngón út dài hơn hai đốt ngón đeo nhẫn thì bạn thuộc kiểu người hướng ngoại, khéo ăn khéo nói và rất giỏi giao tiếp.

Họ giàu năng lượng, tính tình thường vui vẻ, năng động và nhiệt tình, có xu hướng lãnh đạo người khác và thoải mái chia sẻ ý kiến cá nhân. Những người này rất dễ dàng kết dao, một phần do họ luôn tận hưởng năng lượng từ mọi người và tương tác ngược lại với họ. Họ có mạng lưới xã hội rộng và quen biết nhiều người. Việc theo đuổi sở thích và những hoạt động mới giúp những người hướng ngoại mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình.Tuy nhiên, đôi khi bạn coi mình là trung tâm của vũ trụ, hơi cứng đầu trong mọi vấn đề, không muốn lắng nghe ý kiến của mọi người, và cũng vì vậy nên khó ai có thể khiến bạn lung lay.

Ngoài ra, người có ngón tay út dài hơn 2 đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng được dự báo có tài lộc sâu dày, không cần lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Trong công việc, họ thường dễ được thăng chức và vì vậy có thu nhập cao hơn. Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón áp út

Ngón út quá dài là nét tướng không phổ biến. Người sở hữu tướng tay này thường tài giỏi, có năng lực và quyền lực. Họ luôn khao khát thành công, sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được điều mà mình mong muốn bằng mọi giá. Họ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để đứng trên đỉnh danh vọng nên họ không có nhiều bạn bè, tâm phúc bên mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn