Vợ trẻ 9X của Lam Trường đang mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức ảnh của A2 khiến dư luận đồ đoán rằng anh đang ngầm thông báo vợ đang mang bầu.

Mới đây trên trang cá nhân, Lam Trường đăng tải bức ảnh anh và bà xã tình tứ bên nhau kèm theo chú thích: “ 1+1=?”

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người thắc mắc rằng phải chăng anh đang ngầm thông báo rằng Yến Phương đang có bầu. Rất nhiều độc giả có cùng nội dung bình luận rằng “1+1=3”. Các fan mong anh Hai và bà xã sớm có tin vui để cuộc hôn nhân thêm trọn vẹn.

Ngay sau sự đồ đoán ồ ạt từ phía cộng đồng mạng, Lam Trường đã vào bình luận: “Yến Phương giơ 2 ngón tay đó thôi" như để dập tắt tin đồn trên.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ngô Ý An, Lam Trường đã tìm được hạnh phúc bên người vợ trẻ Yến Phương. Lam Trường và Yến Phương gặp nhau 1 cách tình cờ trong 1 show diễn của anh tại Mỹ cách đây 4 năm. Trong mắt Lam Trường lúc đó, Yến Phương là 1 cô gái xinh đẹp, dễ thương khiến anh không thể rời mắt khỏi gương mặt nhân hậu của cô. Cả hai đã có một đám cưới viên mãn vào năm 2014.

Theo lời Lam Trường, từ khi quen và yêu Phương, anh thấy cuộc sống bình yên và nhiều màu sắc vui tươi. Yến Phương cũng luôn bên cạnh, sẵn sàng hỗ trợ anh mọi mặt về tinh thần và công việc.

Anh cũng từng dành những lời có cánh cho bà xã: "Phương rất tinh tế. Cô ấy luôn tìm hiểu và cảm thông với tôi. Giữa hai người có sự hỗ trợ lẫn nhau, nên chúng tôi thấy hài lòng với những gì mình đang trải qua.".Được biết cô cũng rất gần gũi gắn bó với bé Kiến Văn, con trai của Lam Trường với vợ cũ.

Hiện tại Yến Phương vẫn rất tất bật với việc học cũng như kinh doanh, Lam Trường cũng bẩn rộn với âm nhạc nên cả hai ít thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên mỗi khi có dịp ở bên nhau, cả hai đều luôn trân trọng và khiến người kia cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Lam Trường bị bà xã 9X hack facebook, tung ảnh gây
Lam Trường bị bà xã 9X hack facebook, tung ảnh gây "sốc"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành động hack facebook, tung ảnh chồng dễ thương của bà xã Lam Trường đã khiến nhiều người phải thích thú.
Lộ ảnh ngày xưa thời còn yêu nhau của Ngô Thanh Vân - Lam Trường
Lộ ảnh ngày xưa thời còn yêu nhau của Ngô Thanh Vân - Lam Trường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một bức ảnh cũ có sự xuất hiện thân mật của Ngô Thanh Vân - Lam Trường được NTK Văn Thành Công đăng tải trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn