Thì ra Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bôi thứ này để có làn da trắng muốt, dáng săn chắc đẹp như thiên thần

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh luôn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp thuần khiết trong sáng của mình.

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đánh giá cao không chỉ vì học vấn tốt, cư xử khéo léo, nền nã mà còn vì cô sở hữu một nhan sắc thuần Việt đoan trang dịu dàng. Và theo năm tháng, nét đẹp của Linh ngày càng chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều. Và bí quyết để nàng hoa hậu này luôn duy trì được vẻ đẹp như một đóa sen bừng nở đó chính là:

Dưỡng da đầy đủ các bước

do-my-linh-5

Dù lịch trình làm việc phải di chuyển nhiều và trang điểm thường xuyên, làn da của Mỹ Linh vẫn khỏe mạnh, không có dấu hiệu nổi mụn và kích ứng là nhớ quy trình dưỡng da bài bản được cô duy trì hằng ngày. Mỗi sáng thức dậy, Linh thực hiện đủ 5 bước:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt

Bước 2: Thoa toner để cân bằng độ pH cho da

Bước 3: Dưỡng ẩm bằng serum có kết cấu mỏng nhẹ

Bước 4: Thoa một lớp kem dưỡng ẩm để giúp da sáng khỏe và mịn màng

Bước 5: Kết thúc bằng việc thoa kem chống nắng

Đắp mặt nạ tự nhiên

do-my-linh-1

Bên cạnh đó Mỹ Linh còn đắp mặt nạ có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và cấp độ ẩm cho da. Một làn da khỏe là làn da có đủ độ ẩm, không cho dầu thừa đổ nhiều trên da, giảm khả năng gây mụn. “Tôi thường chọn mặt nạ từ các nguyên liệu tại gia như sữa chua, mật ong, dưa chuột.” HH Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Bổ sung dưỡng chất từ bên trong

do-my-linh-2

Các bạn nên bổ sung dưỡng chất từ bên trong bằng cách cung cấp vitamin từ các loại hoa quả, rau xanh. Đặc biệt, Linh luôn chú ý uống đủ nước mỗi ngày. Nước có tác dụng làm thư giãn và dưỡng ẩm cho da. Khi bạn mất nước, làn da sẽ lộ rõ những nếp nhăn, khô nẻ. Hơn thế, nước còn làm mạch máu không bị nổi rõ khiến da bạn trông tự nhiên, khoẻ mạnh hơn.

Tập gym giữ gìn vóc dáng

Empty

Để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe, Linh duy trì tập gym hay thỉnh thoảng tới các lớp nhảy hiện đại để tăng sự dẻo dai và phát triển cơ. Mỗi ngày, Linh dành 60-120 phút để tập cùng máy và tạ. Trong tuần, Linh sẽ tập 1-2 ngày cardio để giảm mỡ nhanh hơn, giúp cơ thể thon gọn.

do-my-linh-6

Mỹ Linh hạn chế ngồi một chỗ quá lâu hoặc nằm sau khi ăn no. Đối với vòng 3, Linh yêu thích các bài tập như squat, deadlift. Bên cạnh đó, Linh cũng nghiên cứu thêm nhiều bài tập trên mạng để tạo hứng thú, tránh nhàm chán trong quá trình tập luyện.

Chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng

Empty

Mỹ Linh không ăn kiêng mà tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý. Linh ăn đầy đủ các nhóm tinh bột, đạm và chất béo nhưng phải tính toán kỹ để phù hợp với cơ thể và chế độ tập luyện. Thực đơn của Đỗ Mỹ Linh khá đa dạng, cô vẫn ăn những món yêu thích nhưng ở mức độ vừa phải. Mỗi ngày dùng 3 bữa chính và 1 bữa ăn phụ. Ngoài ăn uống đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng, Linh cũng tích cực ăn hoa quả, rau củ và sữa tươi để bổ sung vitamin, khoáng chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link