Cận cảnh áo dài truyền thống Chí Anh sẽ diện trong ngày trọng đại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh đi thử áo dài truyền thống để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi của tình cũ Khánh Thi khiến dân mạng thích thú.

Thông tin Chí Anh sắp làm đám cưới khiến nhiều người quan tâm , chú ý. Mới đây, Chí Anh cũng đi thử áo dài truyền thống của một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Theo như bạn bè thân thiết của cặp đôi tiết lộ, Chí Anh sẽ tổ chức lễ cưới đơn giản với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết vào ngày 10/9 tới đây. Sẽ có một màn trình diễn đặc biệt của các học trò kiện tướng trong ngày trọng đại này.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin kiện tướng dancesport Chí Anh sẽ làm đám cưới với vợ kém nhiều tuổi. Trước những bàn tán này, tĩnh cũ Khánh Thi vẫn luôn giữ im lặng trước truyền thông.

Ngay lập tức, danh tính bà xã anh cũng được tìm ra nhanh chóng. Nhiều người bất ngờ khi bà xã sắp cưới của anh không phải cô học trò Nhã Khanh từng gắn bó mà là cô gái sinh năm 1998 Vũ Trần Khánh Linh, cựu học sinh và cũng là một hot girl có tiếng của trường Việt Đức.

Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
Sự thật chuyện Á hậu 1 Thanh Tú không đỗ vào Học viện Ngoại giao
(Giải trí) - (Phunutoday) -Lời tố cáo nặc danh rằng Á hậu 1 - Ngô Thanh Thanh Tú không có tên trong danh sách thí sinh đậu Học viện Ngoại giao năm 2012 khiến dư luận bàn tán

 

Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
Sốc với tình cảm thật Ngọc Trinh dành cho mẹ kế
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh không khỏi hạnh phúc khi được mẹ kế lên thăm và vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho cô nàng.

 

Sốc: Lần đầu tiết lộ
Sốc: Lần đầu tiết lộ "chị em sinh đôi" của Hồ Ngọc Hà
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng thích thú chia sẻ hình ảnh "bản sao" Hồ Ngọc Hà gây sốt.

 

Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
Sau 1 năm chia tay Phan Thành, Midu thay đổi lạ thường
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ sau chia tay bạn trai đại gia, nhiều người nhận thấy rằng cô ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

 

 

Những hoa hậu, á hậu nào xuất thân từ Đại học Ngoại thương?
Những hoa hậu, á hậu nào xuất thân từ Đại học Ngoại thương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những cái tên Mai Phương Thúy, Thụy Vân, Kỳ Duyên...và mới đây là Đỗ Mỹ Linh trở thành Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam các mùa đã "ngầm" chứng tỏ

 

 

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link