Hương Giang Idol thay đổi "360 độ" với "cây" hàng hiệu

21:00, Thứ hai 08/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang Idol đã rất cố gắng để thay đổi phong cách thời trang của mình trong thời gian gần đây.

Hương Giang Idol được mệnh danh là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Thời gian gần đây, cô càng chứng minh tên tuổi của mình với hình ảnh mới quyến rũ hơn. Với những thay đổi từ kiểu tóc đến cách trang điểm cho đến trang phục và phong cách, cô nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Hương Giang Idol được truyền thông nược ngoài chú ý khá nhiều. Mới đây, cô được báo chí Singapore ưu ái đánh giá so sánh cô với những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thế giới.

Hương Giang Idol diện trang phục hàng hiệu đi mua sắm cuối tuần

rong thiết kế mới này, Hương Giang thật sự “lột xác”, biến mình thành quý cộ sành điệu đầy cuốn hút.

Thay đổi kiểu tóc mới sang màu vàng đậm, Hương Giang Idol cũng nhanh chóng đổi sang gout hàng hiệu để chứng tỏ sự thanh lịch, đẳng cấp

Được biết, Hương Giang đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới. Đặc biệt hơn khi sản phẩm này được ghi hình tại một bãi biển đẹp nhất châu Á nằm trong vịnh Thái Lan. Đây hứa hẹn là sản phẩm âm nhạc “oanh tạc” các bảng xếp hạng cuối năm nay.

Bên cạnh việc tích cực thay đổi hình ảnh cá nhân, Hương Giang Idol cũng luôn nghiêm túc đầu tư  trong các sản phẩm âm nhạc mới. Việc song hành hai yếu tố này đưa Hương Giang trở thành điểm đến mới mẽ và thu hút tại làng giải trí.

Hương Giang vừa có chuyến lưu diễn thành công tại Mỹ trở về.

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân
Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã tìm ra thí sinh xuất sắc nhất - Trần Thu Ngân với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Khánh Linh