Thót tim với cảnh Lương Mạnh Hải bị tra tấn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Loạt ảnh mới của Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa trong “Con ma nhà họ Vương” gây bất ngờ cho nhiều khán giả.

Sau một loạt teaser và trailer gây tò mò cho khán giả, Con ma nhà họ Vương tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường bật mí một bất ngờ khác của phim: Nhà sản xuất Lương Mạnh Hải bị Hồ Vĩnh Khoa hành hạ trong căn phòng bí ẩn.

con ma nhà họ vương

con ma nhà họ vương 1

Lương Mạnh Hải bị tra tấn trong "Con ma nhà họ Vương".

con ma nhà họ vương 3

Hậu trường cảnh quay kịch tính này.

Theo như thông tin nhà sản xuất cung cấp từ ban đầu, căn nhà này vốn chỉ có 3 nhân vật là Huy (Hồ Vĩnh Khoa), Nam (La Quốc Hùng) và bóng ma bí ẩn (Diệp Lâm Anh). Tuy nhiên sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải trong căn nhà đã khiến các fan không khỏi nghi ngờ rằng nhà sản xuất đã “ém” thông tin về vai diễn của Lương Mạnh Hải cho một bí mật bất ngờ.

con ma nhà họ vương 4

con ma nhà họ vương 6

Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa.

Trong loạt ảnh này, Lương Mạnh Hải bị trói chặt trên một tấm ván, trong căn phòng treo đầy mặt nạ - bối cảnh rất quen thuộc đã từng xuất hiện trong loạt ảnh hậu trường trước đó. Gương mặt của anh đầy vẻ hoảng hốt khi bị trói ở đó một mình, tuy nhiên lại rất bình tĩnh khi có mặt Hồ Vĩnh Khoa ở đó. 

con ma nhà họ vương 7

con ma nhà họ vương 7

Trái với không khí ảm đạm trong loạt ảnh hậu trường, Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa cũng thực hiện một bộ ảnh với concept “tra tấn” trong studio với gam màu khá… dữ dội. Đồng thời trong bộ ảnh này, Lương Mạnh Hải đã “vùng lên” và hành hạ ngược lại Hồ Vĩnh Khoa. Anh chia sẻ: “Trong phim mình bị Khoa hành đủ rồi, ra ngoài đời phải trả thù lại cho đã” khiến các fan của bộ phim vô cùng thích thú.

Vì sao Tuấn Hưng không còn muốn ngồi ghế nóng The Voice?
Vì sao Tuấn Hưng không còn muốn ngồi ghế nóng The Voice?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Tôi nghĩ vị trí ghế nóng nên dành cho người khác giỏi hơn tôi" Tuấn Hưng chia sẻ lý do không còn muốn đảm nhận vị trí Huấn luyện viên The Voice.

 

Khoảnh khắc hạnh phúc đáng ghen tị của Đông Nhi-Ông Cao Thắng
Khoảnh khắc hạnh phúc đáng ghen tị của Đông Nhi-Ông Cao Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gắn bó với nhau đã 5 năm nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn luôn mặn nồng như thủa mới yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn