Thực đơn giảm cân cấp tốc giúp Lưu Diệc Phi 'thổi bay' 6,5kg chỉ trong 5 ngày

12:04, Thứ ba 13/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Cách lựa chọn thực phẩm thông minh giúp Lưu Diệc Phi giảm cân một cách nhẹ nhàng.

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của xứ Trung. Chị đẹp luôn gây chú ý với kháng giả bởi sắc vóc vô cùng cuốn hút. Mới đây, trên Xiaohongshu (một mạng xã hội của Trung Quốc) có chia sẻ thực đơn giảm cân cấp tốc của Lưu Diệc Phi. Chế độ ăn uống này đã góp phần giúp người đẹp giảm được 6,5kg trong 5 ngày mà không sợ da bị chùng nhão.

Nhìn vào thực đơn này, có thể thấy, mỹ nhân sinh năm 1987 lựa chọn thực phẩm một cách thông minh, cắt giảm tối đa carb, giảm lượng calo nạp vào cơ thể để thành công trong việc ép cân. Ngoài ra, cô cũng chú ý đến việc ngủ đủ nước, ngủ đủ giấc để duy trì trạng thái tinh thần cũng như sức khỏe tốt nhất.

Lưu Diệc Phi sở hữu sắc vóc vạn người mê ở tuổi 36.

Lưu Diệc Phi sở hữu sắc vóc vạn người mê ở tuổi 36.

Dưới đây là các thực phẩm mà Lưu Diệc Phi đã sử dụng trong chế độ ăn kiêng giảm cân.

Trứng

Thực phẩm đầu tiên xuất hiện trong thực đơn ăn giảm cân của Lưu Diệc Phi là trứng. Đây là thực phẩm quen thuộc với mọi người, cung cấp nguồn protein dồi dào, lượng calo không quá cao. Ăn trứng mang lại cảm giác no lâu, giúp hạn chế thèm ăn, giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể. Trứng cũng là thực phẩm thường xuyên xuất hiện trogn thực đơn của những người vận động nhiều, tập gym, người muốn giảm mỡ tăng cơ.

Không những thế, trúng cung cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, giúp tăng sinh collagen, chống lão hóa cho da.

Trong ngày đầu tiên bắt đầu ép cân, Lưu Diệc Phi chỉ ăn trứng. Người đẹp ăn 8 quả trứng rải rác trong ngày.

Trứng và các loại thức ăn dạng lỏng là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng giảm cân của Lưu Diệc Phi.

Trứng và các loại thức ăn dạng lỏng là thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng giảm cân của Lưu Diệc Phi.

Các thức ăn dạng lỏng

Trong chế độ ăn của mình, Lưu Diệc Phi sẽ sử dụng các món ăn dạng lỏng như sữa bò, sữa hạt, sữa chua, súp rau củ, súp rong biển, các loại nước ép trái cây ít đường.

Những món ăn này đễ tiêu hóa, tránh làm hại dạ dày. Trong lúc giảm cân, cô luôn tuân thủ nguyên tắc hạn chế đồ ngọt, các loại đồ uống nhiều đường.

Các loại trái cây có hàm lượng đường thấp

Lưu Diệc Phi duy trì ăn các loại trái cây để da luôn tươi tắn, có sức sống. Người đẹp sẽ ưu tiên các loại trái cây có lượng đường thấp để đảm bảo tốt cho da mà không gây tăng cân. Một số loại trái cây có hàm lượng đường thấp mà bạn có thể tham khảo là bưởi, táo, ổi, việt quất...

Những loại trái cây này có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, đặc biệt giàu vitamin C - một thành phần không thể thiếu trong việc tái tạo collagen trong da.

Các loại rau lá xanh

Lưu Diệc Phi thích thực đơn ăn uống thanh đạm. Vì vậy, cô không thể bỏ qua các loại rau lá xanh, dưa chuột trong bữa ăn hàng ngày. Rau xanh cung cấp nước cũng như các vitamin, khoáng chất giúp duy trì sức khỏe, giữ cho làm da luôn căng mọng. Lượng chất xơ dồi dào trong rau xanh góp phần hỗ trợ tiêu hóa, làm tăng cảm giảm no, hạn chế thèm ăn từ đó mang lại hiệu quả trong việc giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn.

Protein từ động vật

Protein từ động vật là một phần không thể thiếu trong chế độ giảm cân của Lưu Diệc Phi. Người đẹp bổ sung protein từ các thực phẩm như thịt gà, thịt bò, thịt lơn, tôm. Đây là những loại thịt có lượng mỡ thấp, có lợi cho việc giảm cân. Về cách chế biến, cô ưu tiên sử dụng cách nấu tối giản nhất có thể, hạn chế sử dụng dầu mỡ và các loại gia vị để không làm ảnh hưởng đến việc giảm cân.

Với chế độ ăn uống này, người đẹp có thể giảm 6,5kg trong vòng 5 ngày, có được vóc dáng thon gọn hơn để đáp ứng tiêu chuẩn của vai diễn.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền