Thuê nhà nghỉ rồi tưới xăng tự thiêu, hai người chết thảm

13:02, Thứ ba 01/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông cầm can xăng tự tưới lên mình và cháu bé 6 tuổi rồi châm lửa đốt khiến cả hai tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 1/3 tại nhà nghỉ An Phú Quý (thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 29/2, một người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa rõ danh tính) quê ở huyện Yên Thành (Nghệ An) đưa một cháu bé khoảng 6 tuổi vào thuê phòng tại nhà nghỉ An Phú Quý để ở.

Đến khoảng 0h30 sáng 1/3, người dân xung quanh và chủ nhà nghỉ bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ phòng 205. Khi lên kiểm tra, vừa mở cửa, người đàn ông trong phòng cầm can xăng ra tưới lên mình và cháu gái cạnh đó rồi châm lửa đốt khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hơn nửa giờ sau, ngọn lửa mới được dập tắt. Tại hiện trường, căn phòng trong nhà nghỉ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Tường và ốp tường bị cháy loang lổ, khói đen bám kín khắp phòng, trần nhà và lan sang cả ra ban công nhà nghỉ. Toàn bộ tài sản trong phòng như ti vi, điều hoà, tủ, giường, máy nóng lạnh và hệ thống điện đều bị cháy rụi.

Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hai nạn nhân xấu số được xác định là Nguyễn Văn Hiếu (38 tuổi, trú ở Kim Thành, Yên Thành), bé gái tử vong là Nguyễn Thị Quỳnh Anh (7 tuổi) xã trú xã Đồng Thành, huyện Yên Thành.

Công an huyện Nam Đàn cho hay, người đàn ông này mới đi xuất khẩu lao động về. Đứa trẻ là con của một gia đình khác.

Chiều 29/2, anh ta đã đón cháu bé ở lớp học sau đó đưa đến nhà nghỉ thuê phòng ở và gọi điện cho mẹ cháu bé. "Người đàn ông đã bỏ vợ và có mối quan hệ tình cảm với mẹ cháu bé", một cán bộ công an cho hay.

Hiện công tác khám nghiệm được hoàn tất, thi thể người đàn ông và cháu bé được gia đình đưa về tổ chức mai táng. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phẫn nộ cô giáo mầm non dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn
Phẫn nộ cô giáo mầm non dùng muỗng inox đánh trẻ trong giờ ăn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh cô giáo mầm non dùng tay, cây, muỗng inox đánh vào mặt, đầu trẻ trong giờ ăn khiến dư luận phẫn nộ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh