Thưởng Tết: Địa ốc Đất Xanh trao căn hộ giá 3,13 tỷ

09:00, Chủ nhật 26/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ tịch công ty cổ phần địa óc Đất Xanh (DXG) đã tặng căn hộ trị giá 3,13 tỷ đồng làm quà thưởng Tết cho ông Nguyễn Khánh Hưng, Phó tổng giám đốc.

Đất Xanh đã tổ chức tiệc tất niên cho 500 cán bộ công nhân viên. Tại buổi tiệc, Đất Xanh ghi nhận 35 nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đóng góp tích cực vào hiệu quả chung của công ty.

Theo chính sách phân phối thưởng năm 2013 của Đất Xanh, công ty đã tính thưởng dựa trên tiêu chí thời gian làm việc thực tế của nhân viên trong năm 2013 và đánh giá hiệu quả làm việc dành cho tất cả các đối tượng lao động chính thức, thử việc, học việc, làm việc bán thời gian tại công ty.

Theo đó, các nhân viên Đất Xanh được thưởng Tết từ 2 đến 6 tháng lương tùy theo xếp loại (chưa bao gồm lương tháng 13). Đặc biệt, phần thưởng lớn nhất có gía trị hơn 3 tỷ đồng là căn hộ thuộc dự án Morning Star Plaza đã thuộc quyền sở hữu của ông Nguyễn Khánh Hưng, phó tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh.

Được biết, ông Hưng là người đã gắn bó 9 năm làm việc cho Tập đoàn Đất Xanh.

Chủ tịch Lương Trí Thìn xác nhận: "Mức thưởng cho ông Hưng được HĐQT thông qua vì thành tích kinh doanh xuất sắc (đạt trên 100%). Mức thưởng này có xét đến yếu tố thâm niên, ông Hưng đã cống hiến tại Đất Xanh hơn 9 năm".

Thưởng Tết: Địa ốc Đất Xanh trao căn hộ giá 3,13 tỷ - Ảnh 1
 Chủ tịch Công ty cổ phần địa ốc Đất Xanh (DXG), ông Lương Trí Thìn. 

Năm 2013 vừa qua, với việc tổ chức thành công đại hội đồng cổ đông, vốn điều lệ của DXG tăng lên 750 tỷ. Báo cáo tài chính công ty mẹ năm 2013, Đất Xanh lãi ròng gần 66 tỷ đồng, tăng gấp 2 lần so với năm 2012. Riêng quý IV, DXG đạt doanh thu 33,7 tỷ đồng và lãi ròng 28,24 tỷ đồng, lần lượt tăng 34% và 50% so với cùng kỳ năm trước.

Được biết, DXG là doanh nghiệp đã có mặt trên thị trường bất động sản tròn một thập kỷ, có dịch vụ chuyên nghiệp, tạo được niềm tin với khách hàng và đối tác. Những dự án lớn mà doanh nghiệp đã hoàn thành phải kể đến như: Phú Gia Hưng (Gò Vấp), Five Star township (Long An), Sunny villa (Bình Thuận)...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự