Hoàng Việt đẹp lên, Thúy Hoàng nên vui hay buồn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Việt có cuộc sống quá viên mãn, dư thừa từ vật chất tới tinh thần, sức khỏe thì hỏi sao nam người mẫu lại không béo trẻ ra.

Được coi là cặp đôi Vàng của làng giải trí và tâm điểm của người hâm mộ với câu chuyện tình yêu xuyên tuổi tác, thế nhưng thời gian qua cả Hoàng Việt lẫn người tình Yvonne Thúy Hoàng đều biến mất một cách bí ẩn.

Không thể phủ nhận rằng, sự biến mất của cặp đôi này là thiếu vắng và tổn thất to lớn của showbiz. Sức hút và sự quan tâm của dư luận khi vắng bóng cặp đôi này đã giảm xuống rõ rệt.

Sau thời gian ở ẩn, cả hai vừa tái xuất với hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của chàng phi công trẻ. Anh đăng ảnh tình tứ cùng người tình lớn tuổi Yvonne Thúy Hoàng đi ăn.

Nhìn hình ảnh cả hai có thể thấy họ vẫn tràn đầy hạnh phúc và mãn nguyện như ngày nào. Yvonne Thúy Hoàng và Hoàng Việt tình tứ, dành những cử chỉ âu yếm đầy tình cảm cho nhau.

Có thể thấy, trong những hình ảnh mới nhất này, Hoàng Việt trở nên béo tốt và trẻ trung hơn rất nhiều so với thời gian trước. Gương mặt anh trở nên đầy đặn, béo tốt và rạng rỡ hơn.

Hoàng Việt không trẻ trung sao được khi mà anh đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên người tình. Yvonne Thúy Hoàng lại chăm sóc cho người yêu quá tốt từ vật chất, tinh thần... thì bảo sao Hoàng Việt không béo trẻ ra được.

Từ một chàng người mẫu vô danh, nghèo khó, nhờ cặp với đại gia mà Hoàng Việt có được cuộc sống sung túc. Cơm áo gạo tiền không còn là gánh nặng với anh nên tư tưởng của nam người mẫu này rất thoải mái, một yếu tố quan trọng để trẻ ra và béo khỏe lên.

Thúy Hoàng cũng thường xuyên dẫn người yêu đi ăn đồ bổ dưỡng, cao cấp cùng với những chuyến đi du lịch để thoải mái tinh thần, đổi gió cho cuộc sống. Thúy Hoàng cũng chăm sóc Hoàng Việt hoàn hảo bằng kinh nghiệm của bản thân.

Chỉ việc ăn chơi lại được chăm sóc tận tình, chu đáo cuộc sống. Hoàng Việt có cuộc sống quá viên mãn, dư thừa từ vật chất tới tinh thần, sức khỏe thì hỏi sao nam người mẫu lại không béo trẻ ra.

Thế nhưng, sự lên sắc của Hoàng Việt không biết là tín hiệu vui hay buồn với Thúy Hoàng khi cô sẽ được phục vụ chu đáo, tốt hơn nhưng khoảng cách hai người lại càng rõ rệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn