Cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim chuẩn bị kết hôn?

07:00, Thứ năm 24/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tim thẳng thắn chia sẻ về một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai không xa và đề cập đến chuyện tình cảm với bà xã Trương Quỳnh Anh.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Tim đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống gia đình. Theo đó, giọng ca "Một vòng trái đất" cho biết, mọi người nhận xét, đánh giá thế nào về việc anh lép vế Trương Quỳnh Anh trong đời sống hôn nhân, anh không quan tâm. Trong gia đình, mỗi người đều có vị trí khác nhau. Không thể coi trọng vai trò của người này và xem nhẹ vị trí của bạn đời. Thực tế, thu nhập đi hát của anh cao hơn Trương Quỳnh Anh rất nhiều. Nếu nói bà xã nổi tiếng hơn nam ca sỹ, anh mừng về điều đó, nhưng vẫn giữ quan điểm, không xuất hiện trên báo quá nhiều khi chưa có sản phẩm ấn tượng. Nếu xuất hiện mà không có show diễn thì cũng không có nghĩa lý gì.

truong quynh anh phunutoday1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Thêm vào đó, Tim cũng thừa nhận, Trương Quỳnh Anh hay ghen hơn anh. Cô tin tưởng anh chỉ ở mức 50%. Nhiều gia đình nghệ sỹ rất hạnh phúc nhưng lại đi đến tan vỡ, cho nên vợ chồng anh sợ điều đó. Nhiều người chỉ vì một phút say nắng mà ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Quan trọng là đàn ông và phụ nữ có giữ được cái tâm của mình cho gia đình hay không.

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều hiểu rằng, đây là thời điểm phải nỗ lực trong công việc. Nếu làm nghệ thuật mà không có sản phẩm mới tên tuổi sẽ đi xuống, khán giả mau quên. Hai người thông cảm cho nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Chia sẻ về chuyện đám cưới, Tim cho biết, anh đã nghĩ đến điều đó nhưng chưa quyết định thời điểm thích hợp. Đám cưới mang tính kỷ niệm để sau này cả hai nhớ đến. Anh đã hỏi ý kiến bà xã là nếu làm đám cưới muộn, cô có buồn không thì nữ diễn viên tỏ ra thông cảm và hiểu rằng hai vợ chồng đang ở trong giai đoạn cần nỗ lực cho công việc. Chuyện cưới sớm hay muộn không phải là vấn đề to tát, điều cả hai mong muốn là hạnh phúc.

Hai người đều muốn tổ chức hôn lễ bí mật, ở một nơi không ai biết. Sau hôn lễ, họ mới chia sẻ hình ảnh. Anh không muốn lấy đám cưới để PR. Ngày cưới là thiêng liêng, ý nghĩa với hai vợ chồng nên chỉ có người thân, bạn bè gắn bó nhiều năm chứng kiến. Tim không nói PR đám cưới là xấu nhưng cách đó không phù hợp với tính cách của anh và Trương Quỳnh Anh. Bản thân anh là người trải qua nhiều scandal trong showbiz nên hơn ai hết anh hiểu dư luận làm phiền cuộc sống của mình thế nào và anh cũng không muốn chuyện đó lặp lại với vợ và con trai.

truong quynh anh phunutoday2

Cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim chuẩn bị kết hôn?

Tim và Trương Quỳnh Anh yêu nhau sau khi tham gia bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Sau đó hai năm, vào khoảng đầu năm 2012, fan hâm mộ bất ngờ bắt gặp cặp đôi này dắt nhau đi mua sắm quần áo cho trẻ sơ sinh. Không lâu sau đó, cả hai công khai tình cảm và đến khoảng giữa năm 2012 họ chào đón đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu đặt tên là Cát An (Sushi).

Dù đã chung sống với nhau trong 4 năm qua và có cậu con trai hơn 3 tuổi nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh mới chỉ đăng ký kết hôn và vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy người hâm mộ luôn mong ngóng lễ cưới hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô không quá đặt nặng chuyện cưới xin, chỉ cần Tim luôn yêu thương cô và con trai Sushi là đủ.

Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
Lần đầu lộ diện bố mẹ chồng 'sang chảnh' của Khánh Thi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Gia đình nhà chồng của Khánh Thi bất ngờ lộ diện khiến nhiều người cảm thấy tò mò nhưng cũng vô cùng thích thú.
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong