Thuỷ Tiên rạng rỡ check in trong biệt thự mới sau loạt sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Không gian nơi Thuỷ Tiên check in khá giống với ngôi biệt thự đang hoàn thiện của vợ chồng cô tại TP.HCM.

Mới đây, Thủy Tiên lên đồ rực rỡ, check in bên cây mai vàng rực. Cô nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ và được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng. Điều đáng chú ý, không gian nơi Thuỷ Tiên check in khá giống với ngôi biệt thự đang hoàn thiện của vợ chồng cô tại TP.HCM mà vướng vào ồn ào trong thời gian qua.

2731514365083583139902007663152080014601421n-1643847444025545096959

Vào tháng 6/2021, vợ chồng Thủy Tiên vướng lùm xùm khi xây lại căn biệt thự ở quận 7, TP.HCM. Nữ ca sĩ bị nghi ngờ xây lại biệt thự 1.000m2 trị giá 80 tỷ đồng.

Trước những thông tin trên, bà xã Công Vinh đã lên tiếng về sự việc này và cho biết ban đầu cô có dự định sửa nhà. Tuy nhiên, trong lúc thợ khoan tới gia cố móng thì tường sập, suýt gây chết người. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng cho biết căn nhà mới chỉ có 3,2 tỷ đồng chứ không phải lên đến 80 tỷ đồng như những lời đồn đoán.

Ngày 23/1 vừa qua, theo thông báo từ cơ quan chức năng ca sĩ Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác đã minh bạch trong việc kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ và thực hiện từ thiện, khắc phục khó khăn cho người dân miền Trung.

Tâm sự cùng VNExpress, Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ: "Gia đình bố mẹ, con cái đều chịu điều tiếng, phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng khiến cô không thể nghĩ được có điều nào tệ hơn. Tôi thường tự hỏi: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi".

thuy-tien-xot-xa-khi-con-gai-gia-dinh-noi-ngoai-lien-luy-vi-on-ao-27d5ffa1

Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình của con gái: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa".

Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: "Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới". Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy rất khó giải thích với con về cuộc sống". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link