Thúy Vi tự thừa nhận là "cô gái tinh thần thép" sau loạt scandal

18:00, Thứ hai 02/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Vi bất ngờ tự thừa nhận mình là "cô gái có tinh thần thép" sau hàng loạt những scandal do bản thân cô gây ra.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thúy Vi bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất nhằm chứng minh nhan sắc thật của mình sau khi bị dư luận "ném đá" tả tơi vì nhan sắc kém đẹp, kém long lanh hơn so với mạng xã hội. Theo đó, "tình địch" Midu còn mạnh dạn tự thừa nhận bản thân là "Cô gái Tinh thần thép nhất Việt Nam" khiến nhiều người không khỏi tò mò.

thuy vi phunutoday2

Ngay lập tức, dòng trạng thái ngắn gọn của Thúy Vi đã khiến đông đảo cộng đồng mạng "dậy sóng". Trong khi có người cảm thấy thích thú với phát ngôn của Thúy Vi và độ tự tin của cô gái trẻ này thì không ít người cảm thấy ngán ngẩm với scandal mà nữ sinh 17 tuổi cố tình tạo ra để mong nổi tiếng và hàng loạt những câu hỏi được đặt ra.

Tại sao Thúy Vi lại tự thừa nhận bản thân là "cô gái có tinh thần thép nhất Việt Nam" sau vô số những scandal như phá hoại hạnh phúc của Midu - Phan Thành, dẫn theo truyền thông đến xin phỏng vấn ở công ty của Khắc Tiệp nhằm thu hút sự chú ý cũng như những phát ngôn "ngông cuồng", vạch tội hôn phu của Midu

thuy vi phunutoday3

Thúy Vi tự thừa nhận là "cô gái tinh thần thép" sau loạt scandal

Có lẽ nào, Thúy Vi đang quá tự tin vào bản thân bởi khả năng có thể "đổi trắng thay đen" một cách chóng vánh và tài tình đến vậy. Điều này đồng nghĩa với việc, nữ sinh Cà Mau đang khẳng định mình là "nạn nhân" của những scandal đó và khả năng "chịu đựng" của cô quá giỏi. Dù bị "ném đá" khi làm kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác hay bị chê bai về nhan sắc thì cô cũng vẫn mạnh mẽ đáp trả, chứ không "gục ngã" như bao người khác. Có lẽ, đằng sau những scandal, Thúy Vi luôn tự nhận mình là người chiến thắng.

Võ Hoàng Yến nói dối công chúng để gây sự chú ý?
Võ Hoàng Yến nói dối công chúng để gây sự chú ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuyên bố giải nghệ nhưng Võ Hoàng Yến vẫn xuất hiện trong show diễn thời trang mới đây. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang nói dối.
Ly Kute lần đầu gây
Ly Kute lần đầu gây "sốc" với phát ngôn lạ về Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly Kute lần đầu tuyên bố không cần Mạc Hồng Quân và cuộc hành trình mới chỉ có cô và con trai mà thôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong