Tin mới vụ thầy giáo U60 khiến nữ sinh lớp 10 mang bầu: Làm rõ "'Bản tự nguyện yêu thầy giáo"

( PHUNUTODAY ) - MXH đang xôn xao bàn luận về những hình ảnh thân mật cùng "Bản tự nguyện yêu thầy giáo" được cho là của nữ sinh ở Kiên Giang.

Hôm qua (4/11), trên MXH xuất hiện loạt hình ảnh thân mật được cho là của thầy N.V.C (55 tuổi) giáo viên dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) cùng với nữ T.H.T. Kèm theo đó là một tờ giấy có nội dung "Bản tự nguyện yêu thầy Chính" thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận.

Theo thông tin trên văn bản này, nữ sinh T đã có tình cảm với thầy C ngay từ khi vào học lớp 10. Đến ngày 28/4/2018, T chủ động nhắn tin và tự tìm đến với thầy này.

"Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định", một phần nội dung được cho là do nữ sinh T viết.

Bản tự nguyện yêu thầy được cho là do nữ sinh T viết.

Bản tự nguyện yêu thầy được cho là do nữ sinh T viết.

Tuy nhiên, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết đơn vị chưa tiếp nhận bất cứ văn bản có nội dung "Bản tự nguyện yêu thầy C" để làm căn cứ giải quyết.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ theo đơn của gia đình nữ sinh T tố cáo thầy C có hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ông N.V.C đã có bản tường trình, thừa nhận mình có quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục với em T từ tháng 5/2018. Căn cứ theo giấy khai sinh và chứng minh nhân dân thì T.H.T sinh ngày 31/12/2002, chưa đủ 16 tuổi tại thời điểm có quan hệ tình dục với ông C. 

Đến tháng 12/2018, T mang thai 7 tháng. Ông T đưa nữ sinh này ra TP Rạch Giá phá thai với chi phí 27 triệu đồng. Sau đó, T lại về quê đi học bình thường và tiếp tục có quan hệ tình cảm với thầy C cho đến khi gia đình phát hiện và làm đơn tố cáo.

Bản tường trình của thầy C.

Bản tường trình của thầy C.

Hiện ông C đã bị đình chỉ công tác. Nữ sinh T cũng được xem xét chuyển sang một trường khác để tiếp tục theo học lớp 12.

Được biết, ông C có vợ cũng là giáo viên và có hai con gái đều đã trưởng thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link