Tin nóng 24h ngày 23/11: Miền Bắc sắp đón đợt rét cường độ mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Miền Bắc sắp đón đợt rét cường độ mạnh; Không tập thể dục sau giờ làm việc, nhân viên bị phạt tiền… là những tin nóng 24h ngày 23/11.

Tin nóng 24h ngày 23/11

#Hành khách trượt ngã vì mưa dột ở Tân Sơn Nhất: Cơn mưa gần 2 giờ chiều 22/11 khiến một số tuyến đường vào sân bay Tân Sơn Nhất bị ngập. Tình trạng dột ướt nhiều điểm khiến hành khách trượt ngã. Vị trí những điểm dột được xác định nằm gần phần tiếp giáp giữa mái che và khối chính của nhà ga. Nước mưa chảy nhiều nhất tại khu vực trước ga đến cửa ga. Tuy nước chảy hơn 10 điểm nhưng chỉ một vài khu vực được đặt cảnh báo trơn trượt. Khoảng 17h, vị nữ hành khách (cầm túi xách) không để ý bước qua chỗ sàn đọng nước dột, bị trơn trượt và té ngã. Còn bảng cảnh báo trơn trượt đặt trước đó đã bị nhân viên vệ sinh đưa đi. Khoảng 17h, vị nữ hành khách (cầm túi xách) không để ý bước qua chỗ sàn đọng nước dột, bị trơn trượt và té ngã. Còn bảng cảnh báo trơn trượt đặt trước đó đã bị nhân viên vệ sinh đưa đi.

#Bực mình vì bị hủy hôn, cô dâu phá hủy váy cưới: Màn trả thù tình đầy thú vị của Kiley Manulak, một cô dâu ở Florida, Mỹ đang khiến cư dân mạng dậy sóng. Tính đến thời điểm diễn ra lễ cưới trong mơ của mình, Kiley Manulak đã đính hôn được hai năm. Vào một ngày trước khi đám cưới diễn ra, tất cả mọi thứ đều được chuẩn bị chu đáo, hoàn hảo nhưng Kiley lại bị hôn phu hủy hôn thông qua một tin nhắn điện thoại.

Chia sẻ với NBC News, Kiley cho biết cô đã quyết định phá hủy chiếc váy cưới của mình sau khi bị hủy hôn để chấm dứt một cách quyết đoán những tình cảm trong cô. Kiley và đội phù dâu của mình đã tới sự kiện Color Fun Fest Tampa ở Floria, tất cả đều mặc lễ phục đám cưới, bản thân Kiley cũng diện chiếc váy cưới trắng bồng bềnh tuyệt đẹp.

Tin nóng 24h ngày 23/11: Miền Bắc sắp đón đợt rét cường độ mạnh 1

Miền Bắc sắp đón đợt rét cường độ mạnh

#Dân mạng cảm động khi cậu bé ung thư được làm cảnh sát: Tối 21/11, câu chuyện cậu bé Đỗ Tuấn Dũng được lãnh đạo Đà Nẵng hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ trở thành chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) trong ngày sinh nhật 11 tuổi khiến cộng đồng mạng xúc động. 3 năm trước, cha Dũng đột ngột qua đời, em và mẹ chật vật sống tại quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Đầu năm 2015, tin buồn lại ập đến khi Dũng bị phát hiện mắc ung thư máu. Nhận được tin báo, mẹ Dũng từng có ý định nhảy lầu tự tử, song vì con mà chị cố gắng vươn lên. Trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, Dũng từng chia sẻ ước mơ được trở thành chiến sĩ CSGT. Biết được điều đó, nữ bác sĩ Lê Na đã viết thư gửi giám đốc công an Đà Nẵng với mong muốn biến ước mơ của em thành hiện thực.

Sáng 21/11, Dũng đón sinh nhật lần thứ 11 đặc biệt, dưới sự hỗ trợ của các cô chú công an, em đã có trọn vẹn một buổi để làm chiến sĩ CSGT dù sức khỏe rất yếu sau những lần hóa trị.

#Miền Bắc chuẩn bị đón đợt rét cường độ mạnh đầu tiên trong năm 2015: Theo dự báo Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, trong khoảng ngày 25 – 26/11, một bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Bắc nước ta và xuất hiện đợt rét đầu tiên trong mùa đông năm 2015. Không khí lạnh với cường độ mạnh khiến thời tiết chuyển rét ở nhiều nơi. Đặc biệt, vùng núi phía Bắc dự báo sẽ có rét đậm.

Bộ phận không khí lạnh này cũng sẽ gây mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông ở các tỉnh Bắc Bộ. Đợt không khí lạnh này được dự báo có cường độ mạnh nhất từ đầu mùa đông năm nay.

Theo đó, ngày 25-26/11, nhiệt độ tại Thủ đô Hà Nội giảm xuống thấp còn 16 độ, nhiệt độ cao nhất là khoảng 22 độ, trời nhiều mây, có lúc có mưa rào. Tiếp đó, đến cuối tuần sau, nhiệt độ tiếp tục giảm xuống còn 15 độ, mây thay đổi, trời nắng.

Cũng theo Trung tâm dự báo Khí tượng và Thủy văn Trung ương, thời tiết khu vực Tây Bắc Bộ, từ ngày 22-25/11, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng.

#Không tập thể dục sau giờ làm việc, nhân viên bị phạt tiền: Khách đến Trung tâm Dịch vụ việc làm thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình dễ dàng nhìn thấy bảng “Những quy định đối với cán bộ, viên chức, nhân viên cơ quan”, trong đó có nêu hết giờ làm việc, cán bộ, nhân viên tham gia thể dục thể thao.

Quy định trên có từ hơn một năm nay, địa điểm tập thể dục thể thao là ở tầng 3 tòa nhà trụ sở Trung tâm. Nhân viên không tập sẽ bị phạt 15.000 đồng/buổi.

Cho rằng tập thể dục thể thao tốt cho sức khỏe, giúp người đẹp hơn, nhưng nhiều người cho rằng không phù hợp với nhân viên nữ. "Đã là quy định thì ai cũng phải làm theo, vướng con nhỏ hay ốm đau cũng phải tập. Trừ khi ốm đến mức có giấy tờ của bệnh viện, còn không cứ bỏ tập là bị phạt 15.000 đồng/buổi. Công đoàn cơ quan sẽ thu tiền phạt”, một nữ nhân viên kể.

#Vàng giảm một mạch 5 tuần trước sức ép từ đồng USD mạnh: Kết thúc phiên giao dịch ngày thứ Sáu, hợp đồng vàng giao tháng 12 sụt 1.6 USD (tương ứng 0.1%) còn 1,076.30 USD/oz, một ngày sau khi chứng kiến phiên tăng điểm mạnh nhất trong 1 tháng. Giá vàng đã tăng vào đầu ngày thứ Sáu và sắp ghi nhận đà tăng trong phiên cuối tuần nhưng đồng USD mạnh đã dập tắt đà tăng này.

Tín hiệu áp dụng thêm các biện pháp kích thích kinh tế từ Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) Mario Draghi đã nhấc bổng đồng USD và qua đó ảnh hưởng tiêu cực đến đồng EUR. Chỉ số đồng USD, thước đo diễn biến của đồng USD so với 6 đồng tiền lớn khác, tăng 0.6% vào đầu ngày thứ Sáu.

Diễn biến của giá vàng đã gia tăng khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ nâng lãi suất vào tháng tới. Và điều này sẽ tạo ra rào cản cho kim loại quý, một tài sản không mang lại lãi suất. Vàng đã giảm 0.4%/tuần, đánh đấu tuần sụt giảm thứ 5 liên tiếp, khởi đầu bằng tuần kết thúc ngày 23/10, theo dữ liệu của FactSet.

Theo CNBC, hợp đồng vàng giao ngay giảm 0.15% còn 1076.70 USD/oz.

Thời tiết đêm 22 ngày 23/11/2015: Miền Bắc ngày nắng, đêm mưa
Thời tiết đêm 22 ngày 23/11/2015: Miền Bắc ngày nắng, đêm mưa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời tiết đêm 22 ngày 23/11: Khu vực miền Bắc đêm có mừa rào, ngày nắng, gió nhé. Miền Nam có mừa rào và dông nhiều nơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn