Tin nóng: 3 anh em ruột lần lượt tử vong trong hầm khí ga

( PHUNUTODAY ) - Khi xuống sửa chữa hố ga, anh Đươm gặp nạn. Hai người anh em ruột xuống cứu và cùng bị tử vong.

Vào sáng ngày 11/5 Trưởng Công an xã Gia Xuyên (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) Tăng Văn Méc cho biết trên địa bàn thôn Đồng Bào vừa xảy ra vụ việc thương tâm.

z60

 Ông Tăng Văn Méc, Trưởng công an xã Gia Xuyên, xác nhận vụ việc. Ảnh: CTV.

Theo đó, ba người con của ông Tăng Văn Mơ gồm Tăng Văn Đượm (34 tuổi), Tăng Văn Đươm (32 tuổi) và Tăng Văn Đới (28 tuổi) đều tử vong dưới hố biogas.

Người nhà nạn nhân cho biết, chiều ngày 10/5 anh Đươm chui xuống hầm biogas của gia đình để sửa chữa. Mẹ của anh Đươm sau đó nghe tiếng động lớn, gọi con nhưng không thấy thưa, bà mẹ linh tính có chuyện chẳng lành.

Bà mẹ vội gọi con trai thứ ba là anh Đới đến để xem xét, trợ giúp anh. Một lát sau, không thấy động tĩnh từ dưới hầm ga, bà mẹ tiếp tục gọi con trai cả là anh Đượm đến để cứu các em nhưng bất thành.

Lúc này, bà mẹ vội tri hô, nhiều người dân kéo đến trợ giúp. Sau nhiều nỗ lực, người dân đưa được ba anh em ra khỏi hầm biogas trong tình trạng nguy kịch.

Theo đại diện công an xã Gia Xuyên, nhận tin báo, chính quyền xã đã xuống ngay hiện trường, lúc này các nạn nhân đã được gia đình đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận, các nạn nhân tử vong trước thời điểm đến được cơ sở y tế.

Lực lượng chức năng huyện Gia Lộc đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Ban đầu xác định, cả ba anh em tử vong đều do ngạt khí.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn