Tổ tiên dặn cấm có sai: Chọn chồng cứ 3 to, 2 dài mà lấy không cần lo nghĩ, vậy đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây thường thông minh, tài ba có thể làm nên sự nghiệp.

3 vị trí càng to càng giàu có phát tướng

Đàn ông có bàn tay to: Theo nhân tướng học, người đàn ông có bàn tay to cho thấy họ có sức lao động, siêng năng, kèm theo đó là bản lĩnh. Nên dù có gặp khó khăn, thử thách họ cũng sẽ tìm cách, nhanh chóng vượt qua. Vậy nên, người phụ nữ nào lấy được người đàn ông như vậy là rất diễm phúc, không sợ cơ cực.

Đàn ông tướng cằm to tròn: Trong cuộc sống hiện đại ai cũng nói cằm V-line là đẹp, rồi đến cả đàn ông cũng tin vậy đi thẩm mỹ cho đẹp. Nhưng lại không biết rằng cằm O-line, kiểu to tròn mới cân đối, thể hiện vận mệnh tốt, có tài lãnh đạo, có tiền bạc, địa vị trong xã hội. Hơn nữa, người đàn ông có tướng cằm to tròn thường rất bao dung, nên được nhiều người yêu quý. Do đó, khi cần giúp đỡ thì có người hỗ trợ ngay.

Đàn ông có tướng bàn chân to: Trong nhân tướng học một người đàn ông có bàn chân to cho thấy bước đi rất vững chãi, với tinh thần che chở cho những người mà họ yêu thương. Nói đúng nhất chính là trụ cột của gia đình. Nếu người phụ nữ chọn được người chồng này làm chồng cuộc sống sẽ ít khi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, mà được hưởng vinh hoa phú quý.

tuong-tran-cung-quan-loc

2 bộ phần càng dài mang lại phúc khí

Lông mày dài và mượt: Trong nhân tướng học một người đàn ông nêu sở hữu cặp lông mày đem mượt dài quá mắt là số vướng khí, làm gì cũng có quý nhân giúp đỡ nên dễ dàng thành công giàu có.  Đặc biệt, trong tính cách những người này thường kiên cường có ý chí hơn người, nên mọi khó khăn họ đều nỗ lực vượt qua nên càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Những người đàn ông này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ cuộc sống sung túc viên mãn.

tuong dan ong giau co

Sống mũi cao và dài: Trong nhân tướng học một người sở hữu sống mũi cao và dài là người thông minh tài ba xuất chúng. Những người này có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong công danh sự nghiệp. Trong tính cách những người đàn ông này kiên định, chung thủy và giữ chữ tín nên ai lấy được vô cùng hạnh phúc. Nếu một người phụ nữ chọn được người đàn ông có nét tướng này làm chồng cuộc sống sẽ có chỗ dựa cả về vật chất và tinh tinh thần nửa đời sau viên mãn hạnh phúc khiến ai cũng phải nể phục ngưỡng mộ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link