Tổ tiên dặn dò: Nhà có 3 tiếng ồn này lắm Phúc, nhiều Lộc ngày phát tài không còn xa, đó là gì?

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn thường xuyên có 3 tiếng ồn này thì xin chúc mừng đó chính là điềm báo may mắn, vượng khí lộc sắp tới tận cửa.

Nhà luôn tiếng “cười nói” của con trẻ thơ

Có một câu hát nổi tiếng như sau: “Thời gian trôi đi đâu mất rồi? Vẫn chưa tận hưởng trọn vẹn tuổi trẻ mà đã già đi rồi, sinh con nuôi con vất vả cả một đời, trong đầu não đều là tiếng con khóc, con cười”.

Rất nhiều người già đang loay hoay với câu hỏi: “Liệu có cần trông coi cháu không?”. Suy cho cùng, sức khỏe là có giới hạn, kiến thức cũng có  phần lạc hậu. Về phương diện chăm sóc và giáo dục cháu, thì quả thực là ‘lực bất tòng tâm’. Nhưng con cái đều bận việc, ông bà không giúp một tay, thì cũng không đành lòng. Tuy nhiên, đối với một số người cao tuổi, “bận rộn” bên con cháu, cũng chính là niềm vui, niềm an ủi của tuổi già”.

phong-thuy-nha-o-1

Từ xưa đến nay, lời chúc tốt đẹp nhất dành cho nhũng người cao tuổi, chính là: “Chúc ông/bà sống lâu trăm tuổi, con cháu đầy đàn”. Ý nghĩa rằng, con cháu là phúc đức, là món quà quý từ Trời cao, cũng là nguồn hy vọng của gia tộc.

Nếu một gia đình lâu ngày không có tiếng cười nói của con trẻ, người cao tuổi trong gia đình sẽ luôn cảm thấy thiếu vắng một thứ gì đó. Âm thanh ‘ầm ĩ’ từ tiếng cười, tiếng nói, thực chất là nguồn vui, là sự kỳ vọng vào tương lai, tiếp nối huyết thống cũng như gửi gắm vào một tương lai tươi sáng.

Tiếng chim khách kêu, thường có chim tới đậu hót líu lo

Trong phong thủy thì tiếng chim khách kêu chính là báo hiệu nhà có tin vui, có hỷ sự ghé nhà. Chính vì vậy, nếu như bạn được sống trong ngôi nhà thường xuyên nghe thấy những âm thanh vui vẻ chim muông hót líu lo thì đó chính là dấu hiệu đáng mừng cho bạn.

nha co tieng on nay som muon cung phat tai

Khi bạn được sống trong những ngôi nhà như vậy thì sớm muộn bạn cũng gặt hái được nhiều thành công, cuộc sống lên hương tiền tài viên mãn. Đặc biệt, người xưa thường nói đất lành chim đậu ngôi nhà thường xuyên có chim tới chơi ca hót líu lo thì chắc chắn ngôi nhà có âm dương hòa hợp sớm muộn gia chủ cũng phát tài giàu có.

chim-hot

Tiếng đọc sách của con trẻ, chính là hy vọng và nền tảng của gia đình

Đọc sách có thể cải biến vận mệnh cuộc đời con trẻ, thậm chí có thể thay đổi vận mệnh trong gia đình. Trong nhà thường xuyên nghe thấy tiếng trẻ đọc sách, điều này nói lên rằng gia đình này rất coi trọng giáo dục. Trẻ nhỏ yêu thích học tập, vậy nhà này rất có khả năng sẽ hưng vượng.

Người xưa nói: Con cái là lộc Trời cho, là sợi dây gắn kết của gia đình, là huyết mạch truyền thừa, cũng là niềm hy vọng cho tương lai.    

* Thông tin mang tính tham khảo, suy 

Theo:  xevathethao.vn copy link