Tóc tím chưa kịp hạ nhiệt thì IU lại tung ra bộ ảnh với tóc xanh khoe nhan sắc cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gây bão với mái tóc tím, IU lại tiếp tục khiến fan trụy tim với tóc xanh pha khói lạ lẫm trong loạt ảnh mới.

Chỉ cách đây ít ngày, netizen còn xuýt xoa trước hình ảnh IU xinh đẹp như tiên tử với màu tóc tím thì hôm nay "chị Nguyệt CEO" lại khiến fan mê như điếu đổ với màu tóc xanh pha khói trong loạt ảnh mới. Sau nhiều năm trung thành với những màu tóc đơn giản, trong lần trở lại này, IU gây đột phá với màu tóc mới lạ, mang phong cách thời thượng hơn. Nhờ làn da trắng sứ và khuôn mặt đẹp không góc chết mà nữ thần tượng 26 tuổi có thể dễ dàng cân được cả 2 màu tóc khó nhằn này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng 2 màu tóc này không chỉ giúp IU lột xác mà còn nâng tầm nhan sắc của nữ ca sĩ lên một đỉnh cao mới.

Empty
Empty

"Đổi gió" với màu tóc xanh pha khói, IU khiến mọi người trầm trồ vì quá xinh đẹp.

Empty

Trong lần trở lại này, nhan sắc của IU thăng hạng bất ngờ, nữ ca sĩ lột xác khác hẳn hình tượng trước đây.

Empty

IU gây thương nhớ với nét đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng khi nhuộm tóc xanh.

Empty

Làn da trắng không tì vết chính là "vũ khí đắc lực" giúp nữ idol sinh năm 1993 chinh phục màu tóc xanh pha khói một cách dễ dàng.

Empty

Khuôn mặt IU sang chảnh, đẹp rực rỡ với màu tóc xanh.

Empty

Nhiều netizen cho rằng màu tóc này sinh ra như dành cho “chị Nguyệt CEO”.

Empty
Empty
Empty
Empty

IU đẹp như tiên tử khi nhuộm tóc tím gây bão mạng xã hội. IU xuất hiện với màu tóc khác lạ tại concert khiến fan không khỏi bất ngờ. Làn da trắng sứ, không tì vết giúp IU hợp với nhiều màu nhuộm khác nhau kể cả màu tím khó nhằn.

Được mệnh danh là "em gái quốc dân", mọi thứ về IU đều nhận được sự quan tâm tích cực từ cộng đồng người hâm mộ Kpop. Trở lại sân khấu sau thành công của siêu phẩm truyền hình "Hotel del Luna", IU khiến cho người hâm mộ rất nóng lòng trước những dự án âm nhạc mới nhất. Đặc biệt, trong lần trở lại này cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ về giọng hát mà còn cả về nhan sắc ngày càng "lên hương".

Mới đây, sau khi phát hành ca khúc mở đường "Love Poem" thuộc mini album thứ 5 trong sự nghiệp, nữ ca sĩ IU đã chính thức khởi động tour diễn cùng tên vào ngày 02/11 tại thành phố Gwangju, Hàn Quốc. Tại đây, nữ ca sĩ sinh năm 1993 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước diện mạo khác lạ với mái tóc tím nổi bật. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp luôn được khen ngợi nên dù có nhuộm màu tóc hơi kén gương mặt và màu da thì IU vẫn trông như nàng tiên luôn tỏa sáng và lộng lẫy trong mọi khoảnh khắc trên sân khấu. Thậm chí nhiều fan cho rằng, IU lột xác hoàn toàn với kiểu tóc mới, nhan sắc thăng hạng bất ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link