'Soi' bí quyết trang điểm siêu đẹp của BTV Quỳnh Chi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là bí quyết trang điểm giúp MC - BTV Quỳnh Chi rạng rỡ, tươi tắn hơn mỗi ngày.

quynh chi phunutoday1

MC - BTV Quỳnh Chi được biết đến qua chương trình 'Nhịp đầu 360 độ thể thao' của Đài truyền hình Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và đôi mắt biết nói.

quynh chi phunutoday2

Thường xuyên phải lên hình dẫn các bản tin nên việc chăm sóc, dưỡng da đối với Quỳnh Chi rất quan trọng. Thế nhưng, ngoài việc chăm sóc da ở nhà, cô thường tìm đến chuyên gia trang điểm để làm đẹp trước giờ lên sóng.

quynh chi phunutoday3

MC có ưu điểm là đôi mắt tròn, sáng nhưng lại hơi ngắn, mí mắt nhỏ nên cần khắc phục bằng cách vẽ eyeliner nhỏ. Ngoài ra, cô còn cần phải tập trung làm nổi bật đôi môi. 

quynh chi phunutoday4

Làn da Quỳnh Chi mỏng, quầng thâm và bọng mắt khá rõ do tính chất của công việc nên Dũng Nguyễn cũng chú trọng vào việc che khuyết điểm này cho cô.

quynh chi phunutoday5

Cách trang điểm của MC Quỳnh Chi, đầu tiên cô tạo lớp nền mỏng nhẹ, dùng kem nền chấm lên các điểm cố định trên khuôn mặt và dùng mút tán đều. Sau đó, dùng cọ tán đều kem che khuyết điểm tại một số vị trí như vùng mắt, mũi và những vùng da có khuyết điểm. Tiếp đến, dùng phấn phủ tán đều khắp mặt để giữ lớp trang điểm lâu trôi và giúp kiềm dầu cho khuôn mặt cũng như dùng màu để tạo điểm nhấn cho đuôi mắt.

quynh chi phunutoday6

Với phần kẻ mắt, Quỳnh Chi sử dụng chì kẻ mắt màu đen tán nhẹ phần đuôi mắt để tạo độ sâu hơn cho đôi mắt. Ngoài ra, có thể kẹp mi và gắn một lớp mi giả mỏng để mắt to hơn.

quynh chi phunutoday7

Sử dụng phấn má, tán lên gò má để luôn tươi tắn, ửng hồng.

quynh chi phunutoday8

Son môi cũng là điểm nhấn quan trọng giúp MC Quỳnh Chi tươi tắn và xinh đẹp hơn.

quynh chi phunutoday9

Gương mặt sau khi trang điểm xong của MC Quỳnh Chi.

quynh chi phunutoday10

Người đẹp sở hữu đôi môi "cười", đôi mắt biết nói và luôn nở nụ cười tươi rạng rỡ như mùa thu tỏa nắng.

Bất ngờ với bí quyết giảm cân 'cực đỉnh' của bà xã Lý Hải
Bất ngờ với bí quyết giảm cân 'cực đỉnh' của bà xã Lý Hải
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Minh Hà đã giảm được 10 kg và hơn 20 cm chỉ sau 2 tuần sinh con trai, khiến ai nấy đều ngạc nhiên, ngưỡng mộ.
Phụ nữ trung niên trẻ ra cả chục tuổi với thanh socola 'tình yêu'
Phụ nữ trung niên trẻ ra cả chục tuổi với thanh socola 'tình yêu'
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Socola không chỉ là "món quà tình yêu" đầy hương vị mà nó còn có thể "cứu vãn" làn da lão hóa cho phụ nữ trung niên một cách hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn