Top 4 con giáp phạm Thái Tuế, dễ gặp tai họa cần hết sức đề phòng năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2017, những con giáp này phạm Thái Tuế nên dễ gặp phải những chuyện đen đủi không mong muốn.

Tuổi Dậu

con-giap

Một trong những con giáp phạm Thái Tuế năm 2017 cần nhắc tới đầu tiên là người tuổi Dậu. Bước sang năm Đinh Dậu cũng là năm tuổi của người tuổi Dậu, người cầm tinh con Gà lâm cục diện Trực Thái Tuế (có tài liệu ghi rằng Trị Thái Tuế). Vận trình năm Đinh Dậu không lý tưởng, vì Thái Tuế “phủ đầu”, trong hỷ có họa, phàm làm việc gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.

Tuy tài vận có khởi sắc nhưng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Dần

con-giap.01

Trong 12 con giáp ngũ hành tương khắc, Dần mộc dương khắc với Dậu kim âm, độ xung khắc cao nên năm nay tuổi Dần dễ gặp tai hoạ. Xem tử vi năm 2017, năm nay tuổi Dần dễ gặp phải tai hoạ thị phi, bị kẻ xấu quấy hiễu mà mệt mỏi về tinh thần. Cần cảnh giác không bị tiểu nhân lợi dụng, đối với những người mới quen có thể hãy tránh xa.

Không nên ‘ăn miếng trả miếng’ kẻo ‘gậy ông đập lưng ông’ đấy.

Tuổi Tý

con-giap.02

Người tuổi Tý gặp nhiều thăng trầm trong năm 2017.  Trong các mối quan hệ với người khác giới phải giữ khoảng cách nhất định, kẻo khi chuyện vỡ lở thì cả uy tín, các mối quan hệ và sự nghiệp đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngoài ra, năm nay bản mệnh cần đề phòng nguy cơ phá tài, nên tập trung làm tốt việc của mình, tránh quản chuyện bao đồng kẻo vướng vào rắc rối lớn, gây ra kiện tụng phức tạp, tốn kém.

Tuổi Tuất

con-giap.03

Năm nay, tuổi Tuất dễ gặp phải những chuyện bất an. Gia đình có nhiều điều phải lo lắng,  làm việc thiếu tập trung nên vấp phải nhiều trở ngại, tinh thần lo lắng bất ổn.

Trong năm có Bệnh Phù nhập cung mệnh, cần lưu tâm nhiều tới phương diện sức khỏe, bản mệnh dễ đổ bệnh vì làm việc vất vả, bận rộn, rất cần sắp xếp lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho hợp lý. Đồng thời, chú ý vấn đề ăn uống, luyện tập thể thao để duy trì sức khỏe ở trạng thái tốt.

Ngoài ra, vì Hại Thái Tuế ảnh hưởng, trong đầu tư không được quá tham lam, tránh gây ra tổn thất lớn rồi hối không kịp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT