Trấn Thành bất ngờ nhắc hai từ "vợ con" giữa tin đồn Hari Won mang thai

( PHUNUTODAY ) - Hari Won từng vướng tin đồn mang thai khi đăng bức ảnh mừng sinh nhật có bức ảnh giống hình siêu âm thai nhi.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ một loạt khoảnh khắc anh bị bà xã Hari Won quay trộm. Nam danh hài còn không quên than: "Quần quật dưới bếp cả ngày vợ con không thấy ai. Vừa cầm micro định hát thì bị quay lén đăng lên mạng!! Em khổ ghê!!". Câu nói "vợ con" mà nam danh hài nhắc tới trong dòng trạng thái lập tức gây chú ý.

tranthanh

Không ít người suy đoán rằng, phải chăng đúng là Hari Won đã mang thai đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là câu cửa miệng bình thường.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won từng không vào bếp nấu ăn nhưng Trấn Thành đã quyết định học hỏi và chăm vào bếp nấu ăn. Nam MC được vợ và mẹ vợ cùng bạn bè khen ngợi nấu ăn ngon. 

Vì đã kết hôn được vài năm nên fan hâm mộ rất mong cặp đôi sớm có tin vui. Bản thân giọng ca “Anh cứ đi đi” cũng từng chia sẻ: “Mỗi lần theo dõi tiết mục trên sân khấu hai vợ chồng mình cũng bàn với nhau nếu có con sẽ cho theo bộ môn nào, học môn gì cho thích hợp. Giống như ở ngày đầu tiên có xuất hiện một em bé chơi violin, mình nói ngay với anh Xìn phải dạy cho con mình đàn một cái gì đó mới được. Anh Xìn mới nói chắc phải chọn đàn nào đó phổ biến hơn như piano chẳng hạn, chứ sợ con mình tăng động quá không chơi được”.

tranthanh2

Trấn Thành từng tâm sự, hai vợ chồng đều mong có 2 đứa con, một trai và một gái, trong đó con gái sẽ là con đầu lòng. Nam nghệ sĩ còn nhận sẽ chăm sóc và lo lắng cho con gái thay cho vợ. Anh khẳng định: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link