Trấn Thành lần đầu lên tiếng chuyện bị tố "hỗn xược, xấc láo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong một buổi trò chuyện mới đây, Trấn Thành đã lần đầu lên tiếng lý giải chuyện bị tố ngông cuồng, xấc láo khi làm MC.

Tối qua (10/1), trong một talk show truyền hình, Trấn Thành đã lần đầu lên tiếng về chuyện bị tố "ngông cuồng, xấc láo" trong thời gian gần đây.

Trấn Thành khẳng định, không hề có chuyện anh "hỗn xược" như lời đồn.

Trấn Thành cho biết, nhiều người nghĩ anh là kẻ ngông cuồng, muốn "gây sốc" bằng cách "chọc ngoáy" người khác. Tuy nhiên, nam MC khẳng định, thực tế không phải như vậy. Trấn Thành chia sẻ, bản thân anh là người luôn tìm kiếm những cách dẫn khác với lối dẫn truyền thống và "dám làm  những chuyện không ai làm", anh cũng muốn xây dựng hình tượng một MC hóm hỉnh nhưng vẫn thẳng thắn, dám nói thẳng nói thật nhưng theo một cách hài hước. Trấn Thành cho rằng việc nhận "gạch đá" thời gian đầu là chuyện bình thường và gọi đây là "giai đoạn hi sinh": "Nếu không có những người đi tiên phong thì khán giả sẽ không định hình được những suy nghĩ mới mẻ về nghề MC truyền hình."

Trấn Thành: "Khi đụng tới việc gì đúng cảm xúc là sẽ khóc".

Lý giải về lí do hay xúc động trên sóng truyền hình, Trấn Thành tâm sự, sở dĩ anh hay rơi nước mắt là bởi anh thường xuyên được chứng kiến những cảnh khó khăn, vất vả của các nghệ sĩ, thí sinh và có sự đồng cảm với họ. Nam MC dí dỏm nói: “Lúc đầu cũng bị chửi ‘giả tạo’, ‘đàn ông gì mà khóc’. Có những lúc tôi khóc vì những điều rất vô lý và chỉ những người nghệ sĩ nhạy cảm mới hiểu được. Khi đụng tới việc gì đúng cảm xúc là sẽ khóc. Đây không phải mít ướt mà là tuyến lệ phát triển tốt”.

Trấn Thành - Trường Giang là đôi bạn thân ngoài đời.

Khi được hỏi về cảm giác của anh khi thấy sự thành công của người bạn Trường Giang trong lĩnh vực điện ảnh, Trấn Thành chia sẻ, anh không bao giờ chạnh lòng trước sự tỏa sáng của người bạn thân thiểt. Anh cho rằng mọi chuyện đều có lí do của nó, việc Trường Giang tiến nhanh trong điện ảnh cũng là do bản thân của nam diễn viên có sự cố gắng.

So sánh bản thân với người đồng nghiệp, Trấn Thành nhận định: “Giang may mắn diễn nhẹ nhàng nhưng hợp vai, còn tôi có thể sẽ dành cơ hội tỏa sáng cho những dịp sau này khi đã tìm được một đạo diễn thật sự hiểu mình diễn cái gì. Và khi tôi đã xây dựng được ngôn ngữ điện ảnh mà tôi muốn chuyển tải thì chắc chắn sẽ tạo được một hiệu ứng khác”.

Elly Trần tái xuất ngoạn mục sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch
Elly Trần tái xuất ngoạn mục sau khi sinh bé Alfie Túc Mạch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một sự kiện được diễn ra vào ngày hôm qua (10/01), Elly Trần đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của những người có mặt tại đây.
Những hình ảnh đẹp nhất của Lê Phương-Quý Bình trước khi chia tay
Những hình ảnh đẹp nhất của Lê Phương-Quý Bình trước khi chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi "đường ai nấy đi", Lê Phương - Quý Bình từng có những quãng thời gian đẹp bên nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link