Trang Trần bịn rịn tiễn chồng ở sân bay về Mỹ, gửi lời ngọt ngào đến ông xã

( PHUNUTODAY ) - Trang Trần đã có những chia sẻ cực tình cảm dành cho chồng trên trang cá nhân khi tiễn anh về Mỹ.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã chia sẻ những hình ảnh xúc động khi tiễn ông xã Việt kiều về Mỹ. Cô viết: "Anh đi rồi còn em bao thương nhớ! Thương tình yêu mà ta đắp xây! Mình yêu nhau mới đây mãi yêu. Xa nhau mất rồi! Anh yêu đã xa! Xa nhau thật sao? Nhớ anh quá Louis Tran".

manh-me-nhu-trang-tran-cung-co-luc-lam-dieu-sen-sam-khi-tien-chong-ve-my-1-ngoisaovn-w640-h960
manh-me-nhu-trang-tran-cung-co-luc-lam-dieu-sen-sam-khi-tien-chong-ve-my-6-ngoisaovn-w640-h960

Trong loạt ảnh đính kèm, cựu người mẫu rất bịn rịn khi chia tay chồng. Hình ảnh Trang Trần khiến ai nấy vừa bất ngờ vừa chạnh lòng. Trang Trần cho biết, cô không có dự tính sang Mỹ đoàn tụ với chồng nhưng cô hi vọng gia đình có thể sinh sống và ổn định lâu dài ở Việt Nam.

Trang Trần hiện đã rút khỏi showbiz để tập trung kinh doanh. Trang Trần từng cho biết, 4 năm rút khỏi showbiz Việt cô đã mua được vài căn nhà. Cô đã kết hôn cùng Louis Trần. Anh là Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao nổi trội. Anh cũng là đại gia khi sở hữu nhiều siêu xe hàng chục tỷ đồng. Sau nhiều năm gắn bó, nam doanh nhân và Trang Trần quyết định xây dựng hôn nhân, có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tuy vậy, họ vẫn sống xa nhau, mỗi người một phương trời vì có những công việc, mục đích riêng. Vì tình hình dịch bệnh nên Louis Trần vẫn chưa thể về Việt Nam thăm vợ con.

Nói về nửa kia, "chân dài" luôn dành lời khen: "Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận".

Có thể thấy cả hai khi chưa quen biết đã là những người thường xuyên làm công việc thiện nguyện, nên khi Trang Trần kể về hoàn cảnh khó khăn của một số người đang sinh sống tại Việt Nam, ông xã Việt kiều liền ủng hộ số tiền lớn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link