Trang Trần chia sẻ clip đi thăm nhà nữ CEO giữa ồn ào kiện tụng, còn gọi vị doanh nhân này là "chị guột"

( PHUNUTODAY ) - Cơ ngơi của CEO sinh năm 1971 khá lớn và nổi tiếng ở TP.HCM nên Trang Trần không mất quá nhiều thời gian để tìm ra.

Mới đây, Trang Trần chia sẻ clip ghi lại cảnh lái xế hộp đi "xem" 2 cơ ngơi của nữ đại gia đình đám. Vì đây là căn biệt thự lớn nên Trang Trần không mất quá nhiều thời gian để tìm ra. Một là tòa biệt thự 6 tầng để ở, vô cùng sang chảnh, một là tòa cao ốc, có vẻ như nơi kinh doanh. Trang Trần còn gọi đối phương là "chị guột". 

trang-tran-01
trang-tran-02
trang-tran-06

Trước đó, Trang Trần và nữ đại gia từng xảy ra to tiếng, và nữ đại gia này cũng bắt Trang Trần phải sao kê từ thiện minh bạch. Về phía Trang Trần, cô có những phát ngôn cứng rắn, còn "bóc phốt" từ công việc đến đời tư của bà chủ khu du lịch.

trang-tran-12

Tối 10/9, cựu mẫu đã công khai toàn bộ giấy tờ giao dịch, sao kê từ thiện suốt 100 ngày qua và thông báo chính thức dừng lại việc đồng hành cùng bếp ăn miễn phí mùa dịch. Trang Trần viết tâm thư dài bày tỏ nỗi lòng trước quyết định trên và đồng thời cũng nói rõ về lý do tung sao kê ngay thời điểm nhạy cảm này. Theo đó, Trang Trần khẳng định bản thân không phải sợ thế lực nào mà đây là việc làm thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ khi kêu gọi từ thiện.

Cuối cùng, cô cho biết đã gửi số tiền còn lại gần 50 triệu cho tổ chức và sẽ dừng hoạt động từ thiện trong thời gian tới.

"Trang chính thức kêu gọi cho bếp ăn từ ngày 13/5/2021, và đến nay đã hơn 100 ngày, chúng tôi đã trải qua biết bao những vui buồn lẫn lộn. Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mói hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá.

Hai từ “sao kê” hiện nay nó đã trở thành từ khóa rất phổ biến, nhưng không phải tôi sợ các ngài thánh phán mà phải sao kê, vì tính Trang hễ sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó, những ai thường theo dõi Trang sẽ biết. Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân chứ không phải để làm vui lòng.

Những kẻ đó thì thôi khỏi phải bàn, bôi 5-7 lớp phấn, trét 9-10 lớp kem để dung nhan lộng lẫy mà che giấu cái lươn lẹo bên trong. Còn tôi thì không: Tôi không nói ngọt - tôi không nịnh đầm - tôi không làm vì cộng đồng, mà tôi thấy đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tôi, bởi vì Sài Gòn đã cưu mang tôi, ít ra là cũng tính tới thời điểm này, tôi nợ Sài Gòn những ân tình nên tôi làm", Trang Trần chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link