Trẻ sinh 3 giờ này: Dù là trai hay gái cũng may mắn hơn người, lớn lên thành danh cha mẹ được hưởng phúc

13:35, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi học những em bé sinh vào khung giờ này được Thần Phật che chở cuộc sống gặp nhiều may mắn.

Trẻ sinh giờ Thìn (từ 7 giờ đến 9 giờ sáng)

Trong tử vi học và nhân tướng học thì thông tường những em bé dù là nam hay nữ nhưng nếu sinh ra vào giờ Thìn thường được biết đến với sự thông minh và có tầm nhìn tốt. Đặc biệt, những em bé này thường rất hiểu chuyện biết cách ứng xử của họ trong cuộc sống khá rộng lượng, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Đồng thời, những em bé này cũng khá thông minh lanh lợi nên lớn lên dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Trong tính cách thì những người tuổi Thìn thường là tính khiêm tốn. Họ không thích tự khoe khoang hoặc tỏ ra vượt trội so với người khác, thay vào đó, họ luôn tập trung vào việc học hỏi và mở rộng tư duy của mình. Họ cho rằng, cuộc sống bao la này có nhiều người giỏi và bản thân họ cần nỗ lực trau dồi hơn mỗi ngày.

gio-sinh-1

Trẻ sinh giờ Ngọ (từ 11 giờ đến 13 giờ)

Trong tử vi học vàn hân tướng học những người sinh vào giờ Ngọ thường thể hiện sự hào phóng và tỉ mỉ trong cả công việc và cuộc sống. Những người này họ có tầm nhìn rộng và luôn thận trọng khi đưa ra quyết định. Dù họ có khả năng xuất sắc đến đâu, tiền bạc vẫn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. Họ luôn quan tâm đến việc không nợ tiền người khác và cố gắng để điều đó không xảy ra.

Trong tử vi học, người sinh vào giờ Ngọ có tài năng hơn người lớn lên nhất định những em bé này sẽ gặt hái được những thành tựu cho mình. Đồng thời, những em bé này cũng mang lại nhiều phúc khí cho người thân của mình cha mẹ nhờ đó được hưởng phúc con.

3-khung-gio-sinh-cuc-tot-4

Trẻ sinh giờ Dần (từ 3 giờ đến 5 giờ sáng)

Người sinh vào giờ Dần khác lạc quan và tích cực. Dẫu cuộc sống có nhiều khó khăn không thể tránh, nhưng người sinh vào giờ Dần luôn tỏ ra mạnh mẽ và không dễ để hiện thực quật ngã. Họ có tầm nhìn xa, cũng biết tính toán kỹ lưỡng để bản thân không lâm vào bế tắc.

Theo tử vi học, người sinh vào giờ Dần thường được coi là mẫu người bị ảnh hưởng mạnh bởi sự nghiệp. Họ đã đặt ra mục tiêu nghề nghiệp từ rất sớm và luôn kiên nhẫn với quyết định của mình. Với khả năng lãnh đạo, họ thường đảm nhận vị trí quản lý trong các tổ chức. Họ yêu công việc và chăm chỉ, xem đó là cơ hội để tìm kiếm niềm vui trong cuộc sống thay vì chỉ coi công việc là phương tiện sinh kế đơn thuần.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: giờ sinh làm mẹ