Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, dù trai hay gái đều có cát tinh chiếu rọi, tương lai sáng ngời

( PHUNUTODAY ) - Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này đều được dự báo gặp nhiều may mắn, phước lành trong cuộc đời, cha mẹ được nhờ.

Theo tử vi, bên cạnh ngày sinh và tháng sinh Âm lịch, giờ sinh cũng là một yếu tố quan trọng quyết định vận mệnh, phúc lộc của một người.

Sau khi kết hôn, chắc chắn ai cũng hy vọng sớm có những đứa con. Tuy nhiên, việc nuôi dưỡng con lớn lên không hề dễ dàng. Có dự đoán rằng những đứa trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này sẽ được cát tinh chiếu rọi và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Khung giờ Mão Âm lịch (05:00- 07:00)

Theo tử vi, giờ Mão nằm từ 5 đến 7 giờ sáng, đây là khoảng thời gian mặt trời bắt đầu mọc. Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này mang đến niềm vui và hy vọng mới cho gia đình.

imager_10_12614_700

Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ có số mệnh giàu sang và phú quý. Họ thường sinh ra trong những gia đình giàu có và có điều kiện học tập tốt.

Đa phần trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này có thông minh và tài năng, biết yêu thương gia đình. Dù là trai hay gái, họ đều có tính cách nhân hậu và lòng yêu thương đồng loại. Khi chào đời, trẻ mang đến phúc khí cho gia đình, giúp bố mẹ thành công trong công việc, hòa thuận và yêu thương nhau.

Khi lớn lên, họ thường xuất sắc, sở hữu nghị lực mạnh mẽ và luôn không ngừng vươn lên. Trẻ sinh vào giờ Mão dù theo đuổi bất kỳ ngành nghề nào cũng thường đạt thành công, trở thành niềm tự hào của cha mẹ.

Khung giờ Mùi Âm lịch (13:00 - 15:00)

Nhìn vào giờ sinh, chúng ta thấy trẻ sinh vào khung giờ Mùi Âm lịch thường có tính cách hiền lành và nhân hậu.

Dự đoán cho trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này là sẽ thông minh, ngoan ngoãn, và có nhiều tài lộc. Ngay từ nhỏ, họ đã thể hiện sự thông minh và biết thương yêu cha mẹ, không muốn gánh nặng cho gia đình.

Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này thường có thành tích học tập xuất sắc và có danh tiếng tốt. Họ có thể được ưu ái và quý mến từ những người hỗ trợ trong sự nghiệp.

be-gai-xinh-1

Về phúc khí, những đứa trẻ này như những ngôi sao may mắn trong gia đình. Họ mang lại sự thịnh vượng cho bố mẹ, giúp gia đình hòa thuận và luôn vui vẻ. Khi trưởng thành, trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này có khả năng đạt thành công trong sự nghiệp, đạt vị trí vững chắc trong xã hội và được nhiều người tôn trọng, ngưỡng mộ.

Khung giờ Tỵ (09:00 - 11:00)

Theo tử vi học, khung giờ Tỵ là từ 9 đến 11 giờ sáng, khi mặt trời đã lên cao, tỏa sáng ánh nắng huy hoàng.

Trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ tỏa sáng trong cuộc sống. Bé trai sinh vào giờ này thường thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát. Trong khi bé gái sinh vào giờ này thường xinh đẹp và đoan trang.

Những đứa trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này thường phải trải qua khó khăn, vất vả mới đạt được thành công. Khi trưởng thành, họ sẽ xây dựng được sự nghiệp vững chắc.

Sau khi bước qua tuổi 35, họ được dự báo sẽ có cát tinh chiếu rọi, vận may hanh thông, công việc thuận lợi và được sự ủng hộ của gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link