Treo ảnh cưới ở 5 vị trí đại kỵ này, vợ chồng lục đục quanh năm: Nhiều nhà chưa biết

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, treo ảnh cưới ở những vị trí này sẽ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của các thành viên trong gia đình.

Không treo ảnh cưới ở đầu giường

Về mặt tâm lý, treo ảnh cưới ở đầu giường, đặc biệt là những khung ảnh to sẽ khiến người ở bên dưới cảm thấy bất an, lo sợ khung ảnh bị rơi xuống bất cứ lúc nào.

vi-tri-treo-anh-cuoi-01

Về mặt phong thủy, treo ảnh cưới ở đầu giường là đại kỵ vì ảnh cưới sẽ tạo ra áp lực đè nén lên hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn trong hôn nhân, dễ nảy sinh lòng đố kỵ, hai bên bất hòa, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào gia đình.

Treo ảnh ở cuối giường

Đây cũng là vị trí treo ảnh cưới xấu trong quan niệm phong thủy. Để ảnh cưới ở vị trí này khiến vợ chồng mâu thuẫn về vấn đề tài chính. Vị trí này khiến cả hai thường xuyên phải lo lắng về tiền bạc, kinh doanh, buôn bán, khiến tâm lý không thoải mái, nảy sinh nhiều bất đồng.

Đặt gương xung quanh ảnh cưới

vi-tri-treo-anh-cuoi-02

Trong phong thủy, gương là vật linh thiêng, có chức năng thu nhận và phản chiếu hình ảnh. Gương là vật phẩm trong nhà rất dễ phạm phong thủy nếu không bố trí đúng cách.

Không nên để gương đối diện ảnh cưới hoặc khu vực có thể phản chiếu ảnh cưới. Ảnh cưới chiếu trong gương sẽ biến một cặp vợ chồng thành hai. Theo quan niệm phong thủy, điều này gây bất lợi cho hôn nhân gia đình, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào hôn nhân.

Treo ảnh cưới đối diện bàn thờ, dưới chân cầu thang

Trong mọi trường hợp, treo ảnh đối diện bàn thờ là phạm đại kỵ phong thủy, mang đến xui xẻo trong gia đình. Do đó, gia chủ tuyệt đối không được treo ảnh, nhất là ảnh cưới dối diện bàn thờ.

Ngoài ra, ảnh cưới không nên treo dưới chân cầu thang. Treo ảnh cưới ở vị trí này tượng cho việc vận may, hôn nhân bị chính mình giẫm đạp.

Treo ảnh cưới ở đâu cho hợp phong thủy

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung, là nơi tiếp đón khách quý, bạn bè, người thân. Vì thế, khoảng không gian này phù hợp để treo ảnh cưới, ảnh gia đình.

Nếu treo ảnh cưới tại phòng khách, gia chủ nên ưu tiên để ảnh ở hướng Tây Bắc, Tây Nam. theo quan niệm phong thủy, hướng Tây Bắc tượng trưng cho người chồng còn hướng Tây Nam đại diện cho người vợ. Để ảnh ở một trong hai vị trí này sẽ giúp tình cảm vợ chồng bền chặt.

vi-tri-treo-anh-cuoi-03

Nếu để ảnh cưới trong phòng ngủ, gia chủ nên chọn treo ở bên trái giường ngủ, tức vị trí Thanh Long để hôn nhân bền vững, hạnh phúc viên mãn. Bố trí ảnh cưới ở vị trí hợp phong thủy giúp phát huy tác dụng tốt, vợ chồng nhường nhịn nhau, xua bỏ năng lượng tiêu cực trong hôn nhân.

Người phòng khách và phòng ngủ, gia chủ có thể để ảnh cưới trong phòng làm việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link