Triệu Vy phát tướng, ngắm phòng nghỉ siêu sang của cô Kim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Triệu Vy bị chê kém xinh vì phát tướng, “đột nhập” phòng nghỉ siêu sang tại Thái Lan của gia đình cô Kim, Kim Soo Hyun mếu máo vì lạnh ở sân bay là những tin tức giải trí sao ngoại đáng chú ý ngày 3/4.

Triệu Vy góp mặt trong một hoạt động diễn ra ngày 2/4 và thu hút sự chú ý với phong cách trẻ trung, nữ tính. Sau thành công với vai trò đạo diễn trong bộ phim đầu tay "So Young", tên tuổi của Én nhỏ càng được đánh giá cao trong làng giải trí. 
Én nhỏ được cho là tăng cân, khiến mặt cô tròn hơn, vóc dáng cũng mập mạp hơn. 
Theo quan sát của phóng viên, Triệu Vy rõ ràng đã có dấu hiệu tăng cân trong thời gian gần đây. Những góc ảnh cận, cô đều lộ cằm ngấn mỡ và gương mặt tròn trịa trông thấy. Vóc dáng của cô khiến báo chí còn hồ nghi về việc nữ diễn viên đã mang bầu lần hai. Tuy nhiên, với việc Triệu Vy nhận thêm những dự án phim mới có thể thấy đó chỉ là phỏng đoán không có căn cứ.
Cô Kim cùng con gái, bố mẹ và các chị em đang có kỳ nghỉ tại Phuket, Thái Lan. Gia đình nổi tiếng này thuê một căn nhà sang trọng nhìn ra biển để làm chốn nghỉ ngơi.
Họ đã chi trả 150.000 đô la cho 1 tuần nghỉ tại đây
Căn nhà nghỉ này rất rộng rãi, có đủ chỗ cho các thành viên trong gia đình cô Kim.
Trước nhà có bể bơi tuyệt đẹp và có thể ngắm biển từ bất cứ phòng nào.
Gia đình cô Kim tới đây nghỉ mát kết hợp thực hiện phần mới cho show truyền hình thực tế về gia đình mình. Show truyền hình thực tế ăn khách giúp cả gia đình cô Kim sống giàu có và thoải mái.
Vào sáng nay (3/4), Kim Soo Hyun đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon đáp chuyến sang Quảng Châu tham dự sự kiện. Tại sân bay, ngay khi xuống xe, Kim Soo Hyun lộ gương mặt “mếu máo” vì lạnh. 
Tuy nhiên, nhìn thấy có khá nhiều phóng viên và người hâm mộ chờ sẵn, tài tử này đã lập tức cười tươi và chào hỏi mọi người với thái độ thân thiện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn