Con trai tổ chức sinh nhật cho Đức Huy, Lệ Quyên liền có động thái gây chú ý hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ là người đầu tiên ủng hộ hành động của con trai khi thấy cậu bé mang bánh kem tặng cho ba khi đón tuổi mới mùa dịch.

Mới đây, con trai Lệ Quyên đã đăng tải đoạn clip vài giây ghi lại khoảnh khắc mình làm phụ huynh bất ngờ nhân ngày sinh nhật. Câu bé mang bánh kem từ trong phong đi ra, lúc này, doanh nhân Đức Huy đang ngồi với người thân và anh liền đứng dậy, cười tươi khi thấy hành động của quý tử.

dong-thai-cua-le-quyen-khi-thay-con-mung-sinh-nhat-chong-cu-3685fce7

Sau khi chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội, Lệ Quyên là người đàu"thả tim" cho đoạn clip này. Mặc dù nhân vật cậu bé chúc mừng là chồng cũ nhưng nữ ca sĩ vẫn rất quan tâm, cư xử văn minh, ủng hộ hành động của con trai. 

dong-thai-cua-le-quyen-khi-thay-con-mung-sinh-nhat-chong-cu-ea5d4773

Lệ Quyên và chồng xác nhận đã "đường ai nấy đi" vào 30/10/2020 sau nhiều nghi vấn. Cô chủ động đăng tải trên trang cá nhân, thông báo để các khán giả biết: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn. Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng".

Sau khi tan vỡ, bé Bo sống cùng ba và mẹ, di chuyển giữa hai nơi. Trên trang cá nhân, doanh nhân Đức Huy thường xuyên chia sẻ khung ảnh tình cảm của hai cha con trước mỗi buổi tối, anh bày tỏ hạnh phúc khi được ôm con trai. 

Lệ Quyên và chồng cũ thay phiên nhau chăm sóc con trai nhỏ một cách chu đáo nhất, mong muốn con lớn lên với đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ, cậu bé không phải chịu bất cứ thiệt thòi gì dù bố mẹ chia ly. Cứ có thời gian rảnh, họ sắp xếp đưa Bo đi chơi nhiều nơi để bé có nhiều trải nghiệm. Bo cũng thường xuyên ngủ cùng bố hoặc mẹ, thích tâm sự mới chịu đi ngủ, cho thấy cậu bé là người tình cảm. Trong mắt Lệ Quyên và Đức Huy, Bo chính là tình yêu lớn nhất của cuộc đời họ. Chồng cũ Lệ Quyên trước đó cũng từng bày tỏ: "Ba không phải là người hoàn hảo nhưng ba yêu con theo cách hoàn hảo nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link