Trời sinh tốt số: Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, gia đình ngày càng hưng vượng, cha mẹ được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này được dự đoán sẽ mang lại may mắn cho cha mẹ cũng như gia đình.

Khung giờ Thìn Âm lịch (07:00 - 09:00)

Khung giờ từ 07:00 đến 09:00 theo lịch Thìn Âm truyền thống được xem là thời điểm đặc biệt quý phái, và theo phong tục tử vi, trẻ sinh vào khoảng thời gian này, dù là nam hay nữ, thường được kỳ vọng mang theo số mệnh giàu có và phú quý.

Những đứa trẻ này thường thể hiện tính cách mạnh mẽ, kiên trì, không sợ khó khăn, và tỏ ra thời thượng, tỉ mỉ trong mọi việc. Khả năng tư duy nhanh nhạy và khả năng phân biệt đúng sai của họ thường là điểm đặc biệt, làm cho họ trở nên thông minh và xuất sắc hơn so với người khác.

hinh-anh-be-gai-de-thuong-cute-nhat-anh-baby-con-gai-6

Đặc điểm của trẻ sinh vào khung giờ Thìn Âm lịch bao gồm sự sắp xếp cẩn thận trong mọi hoạt động, khả năng đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và hiệu quả, cũng như khả năng linh hoạt đối mặt với các tình huống. Với sự duyên dáng và sức thuyết phục, họ thường thu hút sự chú ý và tạo ra một môi trường xã hội tích cực và hòa đồng xung quanh mình.

Cũng theo quan điểm tử vi, gia đình nơi mà con cái sinh vào khung giờ Âm lịch Thìn thường trở nên phồn thịnh và hạnh phúc hơn. Người trưởng thành từ đây thường thành công trong sự nghiệp và có tương lai rạng ngời về mặt kinh tế.

Khung giờ Tý Âm lịch (23:00 - 1:00)

Khung giờ từ 23:00 đến 1:00 theo lịch Tý Âm được coi là khoảng thời gian mang theo mệnh số vàng mười theo quan niệm tử vi. Trẻ sinh vào đây thường được đánh giá cao về giàu có và ít phải lo lắng về tài chính trong suốt cuộc đời. Với chỉ số IQ và EQ vượt trội, họ thường biết cách đánh giá tình hình và tổ chức công việc một cách có trật tự, đồng thời nhận được sự ưa ái từ lãnh đạo.

Những đứa trẻ này thường mang đặc điểm quyết đoán và kiên trung, có khả năng đối mặt với khó khăn và đặt ra mục tiêu rõ ràng. Gia đình của họ thường được xem là may mắn, với sự thịnh vượng ngày càng tăng lên. Người lớn lên từ khung giờ Tý Âm lịch thường là những con cái hiếu thảo, chăm chỉ, mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia đình và bản thân.

be-gai-xinh-1

Khung giờ Mão Âm lịch (05:00 - 07:00)

Khung giờ từ 05:00 đến 07:00 theo lịch Mão Âm truyền thống được coi là thời điểm đặc biệt của sự thông minh và nhanh nhạy theo quan niệm tử vi. Đa số trẻ sinh trong khoảng thời gian này thường thể hiện sự thông minh vượt trội từ khi còn nhỏ, được đánh giá cao về chỉ số IQ. Khả năng làm việc của họ thường xuất sắc và chất lượng, phản ánh tinh thần nhiệt huyết và đam mê trong mọi hoạt động.

Đặc điểm năng động và có năng lượng dồi dào giúp trẻ sinh trong khung giờ Mão Âm lịch luôn khát khao khám phá và phấn đấu để đạt được thành công. Sự nhiệt huyết này thường thúc đẩy họ hết mình trong những lĩnh vực mà họ yêu thích, đồng thời mang lại kết quả cao.

Theo quan niệm tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Mão Âm lịch thường được xem là những người mang theo phúc lộc, góp phần vào sự phồn thịnh của gia đình. Sự thành công trong sự nghiệp khi trưởng thành là điều khá phổ biến, mang lại cuộc sống dư dả và cơ hội để báo hiếu và đóng góp vào sự thịnh vượng của gia đình. Đối với cha mẹ, có con sinh trong khoảng thời gian này thường điều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và tình cảm của gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link