Trộn kem đánh răng với muối, tác dụng đặc biệt, nhiều người đua nhau học theo

16:55, Thứ năm 23/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Trộn kem đánh răng với muối mang đến công dụng bất ngờ, nhiều người đến nay vẫn không biết.

Kem đánh răng và muối là hai vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Một là để giữ vệ sinh răng miệng, một là để làm gia vị trong việc nấu ăn. Mặc dù có vẻ như không liên quan tới nhau, nhưng khi kết hợp, chúng có thể tạo ra những hiệu quả đáng kinh ngạc.

Vậy nếu bạn trộn kem đánh răng với muối, điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng tìm hiểu!

Vậy nếu bạn trộn kem đánh răng với muối, điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng tìm hiểu!

Vậy nếu bạn trộn kem đánh răng với muối, điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng tìm hiểu!

Trước hết, bạn cần chuẩn bị một cái bát và đổ một thìa muối vào. Sau đó, bóp một lượng nhỏ kem đánh răng vào bát. Thêm một ít nước vào và khuấy đều để hòa tan kem đánh răng và muối. Tiếp theo, đổ hỗn hợp vào một bình xịt và dung dịch kem đánh răng và muối sẽ sẵn sàng để sử dụng.

Làm sạch vòi nước inox

Trong nhà, vòi nước inox thường trở nên bẩn sau một thời gian sử dụng. Để làm sạch chúng, bạn có thể sử dụng dung dịch muối và kem đánh răng.

Xịt dung dịch này lên vòi nước inox và dùng giẻ lau để lau sạch. Sau đó, vòi nước sẽ trở nên sáng bóng như mới. Ngoài ra, dung dịch này cũng có thể được sử dụng để làm sạch các vật dụng bằng inox khác như vòi hoa sen, bồn rửa bát, và nhiều hơn nữa.

Trong nhà, vòi nước inox thường trở nên bẩn sau một thời gian sử dụng.

Trong nhà, vòi nước inox thường trở nên bẩn sau một thời gian sử dụng.

Làm sạch vết dầu mỡ ở khu vực bếp

Sau khi nấu nướng, bếp và tường bếp thường bị bám dầu mỡ. Để làm sạch chúng, bạn cũng có thể sử dụng dung dịch muối và kem đánh răng. Xịt dung dịch lên bề mặt bếp và dùng miếng cọ rửa để lau sạch. Dung dịch này sẽ giúp loại bỏ các vết dầu mỡ một cách nhanh chóng.

Làm sạch gioăng cao su của tủ lạnh

Gioăng cao su của tủ lạnh thường bị bám đầy bụi bẩn và nấm mốc. Để làm sạch chúng, bạn có thể nhúng một miếng khăn vào dung dịch kem đánh răng và muối, sau đó dùng nó để lau sạch gioăng. Dung dịch này sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn và nấm mốc một cách hiệu quả.

Làm sạch thớt

Thớt thường bị bám đầy vết dao sau một thời gian sử dụng. Để làm sạch chúng, bạn có thể đổ dung dịch kem đánh răng và muối lên thớt và sau đó dùng cọ sắt để cọ sạch. Dung dịch này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi còn sót lại trên thớt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang