Trọng Hiếu sẽ làm nên chuyện tại chung kết Vietnam Idol 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trọng Hiếu tạo nên sức hút mạnh mẽ với fan hâm mộ ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện tại "Vietnam idol 2015".

Chỉ còn hơn một ngày nữa là diễn ra đêm chung kết, hai nhân tố xuất sắc nhất Vietnam Idol mùa giải thứ 6 đang ráo riết tập luyện cùng giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn để có những phần trình diễn ưng ý và xuất sắc nhất gửi tới khán giả. 

Giọng hát hay chưa hẳn là yếu tố quyết định 

Từ những ngày đầu tuyển sinh đến trước đêm chung kết xếp hạng Trọng Hiếu vẫn được đánh giá là đối thủ mạnh dù giọng hát của chàng hotboy Việt kiều Đức không thực sự đủ nội lực để giành ngôi vị quán quân.

Trong lúc đó, đối thủ của Trọng Hiếu ở ngôi vị quán quân là Bích Ngọc với giọng hát quãng rộng, mạnh mẽ, dạt dào cảm xúc luôn biết cách điều tiết cũng như kiểm soát cột hơi rất tốt đã "xóa lấp" đi yếu điểm về ngoại hình tròn trĩnh, không mấy bắt mắt nếu đặt trên bàn cân showbiz. 

trọng hiếu vietnam idol 1

 Giữa giọng hát hay nội lực và nhiều cảm xúc như Bích Ngọc và một "chàng hotboy Việt kiều Đức" điển trai vui tính, tự nhiên như Trọng Hiếu, phần đông khán giả vẫn ưu ái Trọng Hiếu hơn. 

Dẫu vậy, một điều không thể phủ nhận được ở bất cứ cuộc thi thông qua hình thức truyền hình thực tế, yếu tố mới, đặc biệt luôn được đánh giá cao hơn so với chất lượng thật sự của giọng hát. Nguyên nhân cũng bởi tính giải trí của mỗi chương trình truyền hình thực tế trên toàn thế giới luôn đặt lên hàng đầu, không riêng Vietnam idol. 

Với khán giả mà nói, Trọng Hiếu mùa giải thứ 6 Vietnam Idol được coi như một hiện tượng âm nhạc thực sự. Ngoài yếu tố diện mạo điển trai bắt mắt, Trọng Hiếu luôn tạo nên sắc màu rất riêng cho từng phần trình diễn của mình dù là vòng audition hay tới 7 đêm gala trình diễn. 

Thế mạnh tiếng Anh là lợi điểm, vũ đạo và phong cách tự nhiên, cuốn hút trên sân khấu, cách bắt nhịp khán giả của Trọng Hiếu đồng nhất tạo nên "tấm bình phong" an toàn để nhược điểm về giọng hát được bỏ qua. Cạnh đó, sự tiến bộ rõ nét lên từng ngày của Trọng Hiếu cũng là điều khiến người hâm mộ "chàng Việt kiều Đức" ngày một ưu ái yêu thương và bình chọn cho anh hơn so với cô gái mũm mỉm có giọng hát hay như Bích Ngọc. 

Lượng fan hâm mộ đông đảo Bích Ngọc

trọng hiếu vietnam idol

Trọng Hiếu tạo nên sức hút mạnh mẽ với fan hâm mộ ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện tại "Vietnam idol 2015".

Chỉ còn 1 ngày nữa đêm chung kết Vietnam Idol 2015 sẽ tìm ra quán quân của mùa giải thứ 6. Nhưng Trọng Hiếu vẫn nhận được sự ưu ái nhất định từ giám khảo, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn. 

Cạnh đó, yếu tố không thể thiếu mang tính quyết định của cuộc thi chính là lượt khán giả - người hâm mộ áp đảo của Trọng Hiếu. Vì ngay từ vòng đầu tiên, số lượng tin nhắn bình chọn từ fan hâm mộ ở mỗi đêm trình diễn của Trọng Hiếu luôn đứng top 3 an toàn. 

Với Bích Ngọc, dù nhận được đánh giá cao về chuyên môn, nhưng cô gái này từng phập phồng rơi xuống top nguy hiểm. Số lượng tin nhắn bình chọn cho Bích Ngọc chỉ thực sự đi vào ổn định từ sau đêm gala 3.

Trong khi đó, đêm chung kết sự quyết định thắng thua và ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2015 hoàn toàn phụ thuộc 100% vào lượt tin nhắn bình chọn của người hâm mộ.  

Dựa trên một tương quan lực lượng nhất định như hiện nay, phần đông dự đoán nghiêng về Trọng Hiếu. Thậm chí chính nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc âm nhạc của chương trình cũng hy vọng "Trọng Hiếu sẽ làm nên chuyện, mang dấu ân Trọng Hiếu trong đêm chung kết.". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn