Trong nhà có 3 vị trí càng sạch sẽ càng nhiều tài lộc sức khỏe: Gia chủ gặp may, sự nghiệp phát triển

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, một số vị trí trong nhà cần dọn sạch sẽ, gọn gàng giúp gia chủ tránh bệnh tật còn giúp sự nghiệp phát triển, đón được nhiều năng lượng tích cực.

Một ngôi nhà sạch sẽ bao giờ cũng mang lại cảm giác thư thái, mát mẻ cho con người. Ngoài ra, theo phong thuỷ, một số vị trí trong nhà cần dọn sạch sẽ, gọn gàng giúp gia chủ tránh bệnh tật còn giúp sự nghiệp phát triển, đón được nhiều năng lượng tích cực.

1. Gầm giường

Trong phòng ngủ, gầm giường là vị trí thường bị bụi bẩn đọng lại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe và yếu tố phong thủy của gia chủ. Và mọi người thường có quan điểm rằng, muốn sự nghiệp được phát triển thuận lợi cần phải quan trọng đến vị trí gầm giường càng để ít đồ dùng càng tốt.  Gầm giường là vị trí trong nhà cần dọn sạch sẽ mà các bạn không nên bỏ qua. 

trong-nha-co-3-vi-tri-cang-sach-se-cang-nhieu-tai-loc-gap-may_1

Thế nhưng, trong thực tế cuộc sống lại hoàn toàn khác, do diện tích nhà ở bị hạn chế nên nhiều người thường thường cất bớt đồ đạc ít dùng xuống dưới gầm giường. Hoặc do không có thời gian để quét dọn thường xuyên khiến khu vực gầm giường thường bị bụi bẩn bám rất nhiều.

Nếu gầm giường chứa nhiều đồ dùng lộn xộn hoặc bụi bặm sẽ khiến cho gia chủ rơi vào tình trạng không gặp được may mắn, tài lộc. Chính vì vậy, mặc dù bận rộn đến đâu, bạn nên giữ cho khu vực này luôn được sạch sẽ mới có thể mang lại tài lộc và vận may cho bản thân mình.

2. Nhà bếp

Theo phong thủy, nhà bếp được xem là nơi thường được Thần Tài ghé thăm. Chính vì thế, cho dù không có điều kiện về kinh tế thì cũng cần phải giữ gìn sạch sẽ, gọn gàng nhà bếp. Có như thế gia đình mới được Thần Tài mang lại tài lộc và may mắn.

trong-nha-co-3-vi-tri-cang-sach-se-cang-nhieu-tai-loc-gap-may_2

Ngược lại, nếu phòng bếp không được quét dọn thường xuyên, trên mặt tường bám nhiều dầu mỡ, bụi bẩn thì Thần Tài sẽ không ghé thăm thường xuyên được. Cho dù gia chủ có cố gắng làm ăn đến đâu cũng khó có thể tiến triển được tốt đẹp.

Ngoài ra, nếu bếp không giữ sạch sẽ, vừa làm ô nhiễm thực phẩm và ảnh hưởng sức khoẻ các thành viên trong nhà. Khi sức khoẻ có vấn đề thì tiền tài cũng đội nón ra đi.

3. Thùng rác

Có thể thấy, thùng rác là một vật dụng hữu dụng và cần thiết trong mỗi hộ gia đình. Thùng rác có thể được bố trí ở mỗi một khu vực khác nhau như từ phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ cho đến phòng vệ sinh. 

do-dau-gio-vao-giam-trang-dat-goc-nha-cong-dung-tuyet-voi-tiet-kie-tien-trieu-moi-nam_2

Thùng rác chứa đựng nhiều loại chất thải khác nhau nên rất dễ nảy sinh nấm mốc, ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tác động xấu đến phong thủy. Từ đó khiến gia chủ dễ mắc phải bệnh tật, sự nghiệp không có sự tiến triển về sau.

Chính vì thế, nếu không muốn gặp phải tình cảnh này, gia chủ cần phải đổ rác thường xuyên và vệ sinh thùng rác thật sạch sẽ. Nếu cảm thấy không cần thiết, không nên bố trí quá nhiều thùng rác ở các vị trí trong căn nhà.

4. Lối vào và môi trường xung quanh

Người ta thường quan niệm rằng, những khó khăn mình gặp phải trong cuộc sống đều liên quan đến các yếu tố phong thủy bất lợi xung quanh. Môi trường và các yếu tố bên ngoài tác động ít nhiều đến hoàn cảnh công việc. Do đó mà ngoài việc giữ gìn nhà cửa thật sạch sẽ, các bạn cũng không nên lơ là đến môi trường sống xung quanh của mình.

do-dau-gio-vao-giam-trang-dat-goc-nha-cong-dung-tuyet-voi-tiet-kie-tien-trieu-moi-nam_5

Lối vào của căn nhà hay còn gọi Minh Đường, nó là vị trí vô cùng quan trọng trong phong thuỷ. Đây là không gian kết nối với căn nhà, là nơi cần sạch sẽ và gọn gàng. Nếu có bụi bặm hay rác thải, các bạn cần phải thường xuyên quét dọn để đẩy lùi những yếu tố xấu tác động đến cuộc sống và sự nghiệp của bạn. Đồng thời mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan xung quanh, cải thiện phong thủy, mang lại sức khỏe cho gia chủ, giúp sự nghiệp ngày càng hanh thông. Nhiều gia đình để giày dép không gọn gàng ở lối vào, để rác ngay ngoài cửa là một thói quen sai lầm khiến may mắn không tìm đến.

Theo:  xevathethao.vn copy link