Trước khi gây sốt với vóc dáng, Ariana Grande từng nhiều lần chiếm spotlight với váy áo khổng lồ trên thảm đỏ

( PHUNUTODAY ) - Trước khi rơi vào trạng thái tụt cân đáng báo động như hiện tại, từng có 1 Ariana Grande siêu lộng lẫy và tỏa sáng khi diện đầm công chúa.

Vừa qua, Ariana Grande trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với diện mạo gầy gò bất thường, khiến cô nàng trông già hơn chục tuổi. Vốn sở hữu dáng vẻ nhỏ nhắn, việc tiểu diva chỉ còn da bọc xương khiến ai cũng lo lắng.

ariana_1

Mới nhất trên TikTok, Ariana Grande đã có những chia sẻ thẳng thắn về bình luận của người hâm mộ đối với cơ thể cô, cả trong thời gian gần đây và trong suốt nhiều năm qua. Nữ ca sĩ viết trên TikTok của mình: "Các bạn đã bàn tán rất nhiều về cơ thể tôi trong hơn một thập kỷ qua, thậm chí có khi còn lâu hơn thế, nên lần này tôi muốn bày tỏ quan điểm. Cơ thể trong bức hình là phiên bản không lành mạnh nhất của tôi. Việc dùng rất nhiều thuốc trầm cảm khiến tôi ăn uống kém, dẫn đến tình trạng như vậy".

Grande cho biết giai đoạn trị bệnh là thời điểm tệ nhất cuộc đời cô. Chủ nhân hit Thank U, Next luôn tỏ ra tươi tắn, khỏe mạnh, nhưng sự thật không phải vậy.

Trước khi rơi vào trạng thái tụt cân đáng báo động như hiện tại, từng có 1 Ariana Grande siêu lộng lẫy và tỏa sáng khi diện đầm công chúa. Chỉ tính kích cỡ mà trang phục Ariana Grande đóng chiếm cũng đã khiến nhiều ngôi sao khác phải lu mờ. Từ Met Gala cho đến Grammy, Ariana Grande thực sự chạm đỉnh cao nhan sắc.

1

Tại Met Gala 2018, Ariana Grande chiếm trọn spotlight và lọt top mặc đẹp nhờ bộ cánh của Vera Wang, tái hiện bức tranh "Last Judgement" (Sự phán xét cuối cùng) của Michelangelo. Nữ ca sĩ mặc đúng chủ đề mà Met Gala đưa ra, xinh lộng lẫy như nàng công chúa bên thiết kế váy cao cấp và cầu kì, để tóc đuôi ngựa thắt nơ vô cùng sang chảnh. 

2

Ariana Grande tại Grammy 2020 mang tới sự kiện tận 3 bộ váy siêu cồng kềnh và chiếm diện tích, nhưng đổi lại là màn tỏa sáng như nàng công chúa xinh đẹp đến giờ nhìn lại vẫn mê. Chiếc váy tulle xám khổng lồ được thiết kế riêng từ nhà mốt đình đám có đường kính lên tới 6m.

Empty

Sau đó, Ariana đã thay sang combo áo lụa viền kim cương và váy nơ màu xám đến từ Giambattista Valli. Đáng chú ý, nữ ca sĩ mang đến lễ trao giải đôi hoa tai kim cương Kallati đắt đỏ, được làm từ 20 viên carat thạch anh hồng trị giá gần 350 triệu đồng.

6

Ariana Grande kết lại bằng 1 bộ váy xanh ngọc lục bảo, hoá thân thành nàng công chúa trưởng thành và sang trọng khi kết hợp phụ kiện đắt giá gồm dây chuyên to bản, nhẫn, hoa tai.

Empty

Không trực tiếp có mặt tại thảm đỏ Grammy 2019 nhưng Ariana Grande ở nhà đăng ảnh vẫn rất lộng lẫy. Cô hóa thân thành công chúa Cindrella, nữ ca sĩ đầu tư trang phục không kém các minh tinh trên thảm đỏ trực tiếp. Cô khoác lên mình chiếc váy lụa bóng dáng cúp ngực - xòe rộng đến, mix cùng dây chuyền kim cương 95 carat từ Butani Jewelry cực kì xa hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link